The Fiend - Nhân Vật Huyền Thoại Trở Lại Trong WWE 2K24

The Fiend - Nhân Vật Huyền Thoại Trở Lại Trong WWE 2K24

The Fiend - một trong những nhân vật được yêu thích đã chính thức trở lại trong WWE 2K24, mang lại niềm vui cho cộng đồng fan hâm mộ trò chơi.

The Fiend Trở Lại: Một Bước Quay Đầu Đầy Hứa Hẹn

WWE 2K24 vừa công bố sự trở lại của nhân vật The Fiend của Bray Wyatt trong trò chơi. Trong khi Bray Wyatt đã xuất hiện trong DLC của WWE 2K23, The Fiend chỉ xuất hiện trong hai trò chơi, trong đó có WWE 2K20 và WWE Battlegrounds bị phê bình nặng nề.

wwe2k24-the-fiend

wwe2k24-the-fiend

Sau khi trở lại với WWE vào năm 2022 sau khi bị sa thải vào năm 2021, Wyatt đã ra mắt một nhân vật khác, đồng thời đánh dấu sự kết thúc của The Fiend. Với sự ra đi của Wyatt vào năm 2023, cộng đồng fan hâm mộ trò chơi WWE đã lâu đã yêu cầu 2K phát hành các phiên bản Bray Wyatt khác nhau như DLC cho WWE 2K23.

Tuy nhiên, dù có sự ủng hộ lớn, Wyatt chỉ xuất hiện trong trò chơi đó với nhân vật mới nhất của mình trước khi qua đời. Người hâm mộ fan cứng thì đặc biệt đánh giá cao The Fiend vì tính bí ẩn mà nhân vật mang lại, cũng như hai lần giữ đai Universal của mình, cùng với lịch sử và sự sáng tạo hiện diện.

Twitter article posted by #WWE2K24

Xu Hướng Phong Trào Của Fan Về The Fiend

Các dự đoán từ fan đã cao từ khi những bức hình sơ khai của chế độ 40 Năm của WrestleMania xuất hiện với hình ảnh của The Fiend chỉ vào biển hiệu WrestleMania. Người hâm mộ có thể nhớ rằng The Fiend đã đối đầu với John Cena tại WrestleMania 36 trong một trận Firefly Fun House.

Mặc dù The Fiend đã có trận đấu WrestleMania 37 với Randy Orton, nhưng tại thời điểm đó, nhân vật của anh có mặt nạ đã bị đốt, điều mà sự công bố chính thức này không có. Do đó, người hâm mộ hi vọng rằng trận Firefly Fun House có thể là lý do The Fiend được bao gồm trong chế độ này.

Kỳ Vọng Về WWE 2K24

Với việc WWE 2K24 sắp ra mắt, kỳ vọng từ cộng đồng fan rất cao. Không chỉ là tiếp nối thành công của WWE 2K23, WWE 2K24 còn đang xây dựng trên nền tảng mà WWE 2K14 đã xây dựng với chế độ 30 Năm của WrestleMania.

WWE 2K14 được cho là có một trong những đội hình tốt nhất mọi thời đại, với những huyền thoại từ những năm 1980 và 1990. Nhiều fan hi vọng rằng 2K sẽ không chỉ tái sử dụng một số trận đấu từ WWE 2K14. Sự xuất hiện của The Fiend, cùng với sự ra mắt của Muhammad Ali trong WWE 2K, có thể ngụ ý rằng một số trận đấu mới sẽ được đưa vào trong trò chơi.