WWE 2K24: Bản Roster Nhiều Ngôi Sao Hấp Dẫn

WWE 2K24: Bản Roster Nhiều Ngôi Sao Hấp Dẫn

2K tiết lộ nhiều ngôi sao sẽ tham gia trong WWE 2K24 khi ra mắt vào tháng Ba này, bao gồm các ngôi sao NXT trở lại từ WWE 2K23.

Sự Kiện 40 Năm WrestleMania

Trò chơi WWE 2K24 đã chính thức công bố danh sách ngôi sao sẽ tham gia khi ra mắt vào ngày 8 tháng Ba. Người chơi WWE 2K24 sẽ có cơ hội quản lý những ngôi sao NXT mới trong chế độ MyGM, tạo ra một nhóm ổn định trong MyFaction, và thưởng thức các trận đấu cũng như kịch bản qua các chế độ khác nhau.

Trò chơi WWE 2K24 kỷ niệm 40 năm WrestleMania, dẫn đầu vào sự kiện đấu vật hàng năm năm nay tại Philadelphia. Bên cạnh chế độ Showcase mang chủ đề WrestleMania, phiên bản WWE 2K năm nay cũng bao gồm nhiều chế độ quay trở lại từ WWE 2K23 như MyRISE, MyGM, MyFaction và Universe modes. Các chế độ này được cải thiện về trải nghiệm và bổ sung nội dung mới, bao gồm một giải đấu đấu vật cổ điển quay trở lại từ thập niên 1990 trong chế độ MyGM. Bất kể giải đấu nào được chọn bởi người chơi trong MyGM, WWE 2K24 cung cấp một danh sách rộng lớn các ngôi sao từ NXT, RAW và SmackDown để quản lý theo ý muốn.

A screenshot of Randy Orton as a guest referee in WWE 2K24.

Danh Sách Ngôi Sao NXT Trở Lại và Mới Trong WWE 2K24

Trên Twitter, 2K xác nhận rằng các ngôi sao NXT Carmelo Hayes, Roxanne Perez, Trick Williams, Thea Hail, Cora Jade, Wolfgang, Fallon Henley và Channing 'Stacks' Lorenzo sẽ có thể chơi trong WWE 2K24. Channing 'Stacks' Lorenzo, Fallon Henley, Wolfgang và Thea Hail là những người mới trong loạt game WWE 2K, trong khi Carmelo Hayes, Roxanne Perez, Trick Williams và Cora Jade là những ngôi sao trở lại từ WWE 2K23. Cho đến nay, khoảng 20 ngôi sao mới, bao gồm các huyền thoại và tài năng chính, đã được xác nhận cho WWE 2K24. Thêm những thông tin mới sẽ được công bố sớm, khi WWE 2K24 dự kiến sẽ có hơn 200 ngôi sao có thể chơi khi ra mắt.

A screenshot of Rhea Ripley walking to the ring in WWE 2K24.

Các fan WWE đang háo hức với thông tin mới về danh sách ngôi sao WWE 2K24 trên Twitter, khi NXT lại được cơ hội để tỏa sáng. Một số fan vẫn rất háo hức và không kiên nhẫn để thấy một số ngôi sao NXT yêu thích của họ tham gia vào danh sách ngôi sao WWE 2K lần đầu tiên, với các vận động viên như Jaida Parker, Lash Legend và Kiana James thường được nhắc đến. Ít nhất là rõ ràng rằng danh sách ngôi sao NXT sẽ đa dạng trong WWE 2K24 cùng với sự phát triển của danh sách RAW và SmackDown.

Mở Rộng Danh Sách Ngôi Sao Sau Ra Mắt

Sau khi trò chơi ra mắt, danh sách ngôi sao đầy sao của WWE 2K24 sẽ được mở rộng với năm gói DLC mới sẽ ra mắt thông qua năm 2024. Việc mua bản WWE 2K24 40 Năm WrestleMania Edition sẽ bao gồm Season Pass, cho phép truy cập ngay vào tất cả năm gói DLC khi chúng được phát hành. Ngoài ra, việc đặt hàng trước WWE 2K24 bao gồm Nightmare Family Pack với sự xuất hiện của Stardust, 'Undashing' Cody Rhodes, Dusty Rhodes và Superstar Billy Graham.

WWE 2K24 The Rock Screenshot

Năm gói DLC mới sẽ mang đến thêm các ngôi sao và nội dung mới cho WWE 2K24, mở rộng danh sách ngôi sao và tạo ra những trận đấu hấp dẫn. Season Pass đi kèm với bản WWE 2K24 40 Năm WrestleMania Edition sẽ giúp người chơi tiếp cận nhanh chóng với tất cả các gói DLC được phát hành trong suốt năm 2024.

wwe-2k24-logan-paul-celebrity

Đặt hàng trước WWE 2K24 cũng mang đến một gói đặc biệt, Nightmare Family Pack, với sự xuất hiện của các ngôi sao như Stardust, 'Undashing' Cody Rhodes, Dusty Rhodes và Superstar Billy Graham. Người chơi sẽ có cơ hội chơi với những ngôi sao huyền thoại này và trải nghiệm những trận đấu đặc biệt.