Wren Evans - Vị Vua Mới Của Spotify Việt Nam

Wren Evans - Vị Vua Mới Của Spotify Việt Nam

Wren Evans - Tên tuổi nổi bật trên bảng xếp hạng Spotify Việt Nam

Wren Evans - Vị Vua Mới

Wren Evans - Tên gọi mới nhất trên bảng xếp hạng Spotify Việt Nam. Với danh hiệu 'ông hoàng mới' của Spotify Việt Nam, Wren Evans đã chứng minh vị thế của mình qua những thành tích ấn tượng.

Ông hoàng Spotify Việt Nam là ai? - Ảnh 1.

Ông hoàng Spotify Việt Nam là ai? - Ảnh 1.

Wren Evans đã lên đầu bảng xếp hạng Top 1 Weekly Artist tại Spotify, và trở thành nghệ sĩ ghi dấu thành tích với nhiều ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Spotify Top Songs Việt Nam trong năm 2023. Đặc biệt, album 'LoiChoi' của Wren Evans nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao từ cả công chúng lẫn các nghệ sĩ đồng nghiệp.

Ông hoàng Spotify Việt Nam là ai? - Ảnh 2.

Ông hoàng Spotify Việt Nam là ai? - Ảnh 2.

Thành Tích Ấn Tượng

Album 'LoiChoi' của Wren Evans đã đạt hơn 42 triệu lượt nghe chỉ trong vòng 3 tuần phát hành. Tất cả các ca khúc trong album đều tiến vào bảng xếp hạng, và đặc biệt dẫn đầu với 2 bản hit 'Từng Quen' và 'Tò te tí'. Mặc dù không có chiến dịch quảng bá chính thức, album vẫn thu hút lượng lớn người nghe.

Với hơn 1.562.096 người nghe hàng tháng, Wren Evans đã vượt qua vị trí dẫn đầu về lượng người nghe trước đó để giành lấy ngôi vương trên Spotify. Thành tích này chắc chắn sẽ còn được mở rộng khi album 'LoiChoi' cùng các ca khúc tiếp tục tạo ra cơn sốt trên nền tảng nghe nhạc số.

Dẫn Đầu Bảng Xếp Hạng

Hiện tại, Wren Evans đang dẫn đầu 2 hạng mục Weekly Top ArtistsWeekly Top Album trên bảng xếp hạng tuần của Spotify Việt Nam. Ở bảng xếp hạng ngày, anh cũng đứng đầu bảng xếp hạng Daily Top Artists và Daily Top Song. Ca khúc 'Từng Quen' đã trở thành một trong những ca khúc hit khiến khán giả mê mẩn với thành tích 'all-kill' ấn tượng trên nhiều nền tảng âm nhạc tại Việt Nam.

Bất chấp sức nóng của ca khúc 'Seven' của anh tài Kpop Jungkook, 'Từng Quen' vẫn chứng minh chất lượng và độ gây nghiện khó cưỡng lại của mình khi đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam.