Căng thẳng đến ngỡ ngàng trước sự góp mặt của Wren Evans cùng Hoàng Thùy Linh tại concert

Căng thẳng đến ngỡ ngàng trước sự góp mặt của Wren Evans cùng Hoàng Thùy Linh tại concert

Wren Evans, một trong 3 khách mời tại concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh, tỏ ra vinh dự nhưng cũng không tránh khỏi áp lực trình diễn

Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã thành công tại TP.HCM với sự tham gia của 3 nghệ sỹ khách mời, trong đó có một mình Wren Evans đại diện cho thế hệ Gen Z.

Nam ca sỹ cho biết, chỉ có khoảng 2-3 tháng trước buổi biểu diễn, anh đã nhận được cuộc gọi từ Hoàng Thùy Linh mời anh trình diễn cùng trên sân khấu. Lúc đó, Wren Evans đã bị ngạc nhiên vì trước đó anh đã nhận định rằng đàn chị đang thực hiện một dự án lớn.

Hoàng Thùy Linh cho hay Wren Evans đã xuất hiện trên sân khấu biểu diễn đại diện cho chương trình về tuổi thanh xuân, những người bạn cũ và những kỉ niệm trong cuộc sống sắp trở thành thực tại.

Căng thẳng đến ngỡ ngàng trước sự góp mặt của Wren Evans cùng Hoàng Thùy Linh tại concert

Wren Evans đã có màn trình diễn cùng Hoàng Thùy Linh trong buổi hòa nhạc.

Nói về phần trình diễn với đàn chị, Wren Evans chia sẻ rằng anh đã phải đối mặt với áp lực lớn. Anh cho biết: "Tôi luôn có cảm giác hài lòng nhưng cũng chưa hoàn toàn hài lòng với các màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, sau buổi hòa nhạc tại Việt Nam, tôi đã học được rất nhiều thứ từ Hoàng Thùy Linh cũng như cách thức làm việc của một nhóm chuyên nghiệp.

Ý tưởng cho màn trình diễn này là 100% từ Linh và nhóm của cô ấy. Tôi thấy rất vui mừng vì được trở thành một phần quan trọng để đạt tới sự hoàn thiện của tiết mục. Tôi mãi biết ơn Linh vì đã tin tưởng vào tôi".

Ca khúc "Bắt ví" do Wren Evans trình diễn cùng Hoàng Thuỳ Linh thuộc album "LINK" phát hành năm 2022 của nữ ca sỹ. Dù chưa có MV nhưng ca khúc này được người nghe rất yêu thích với hơn 1,5 triệu lượt nghe trên Spotify. Cách hát đặc trưng của Wren Evans mang lại sự tinh nghịch cho bài hát này.

Căng thẳng đến ngỡ ngàng trước sự góp mặt của Wren Evans cùng Hoàng Thùy Linh tại concert

Wren Evans là một ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit.

Wren Evans, tên thật là Lê Phan, sinh năm 2001, đã tốt nghiệp cấp 3 và chuyển từ Hà Nội sang TP.HCM để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Mục tiêu của anh là trở thành một nghệ sỹ đa năng, có khả năng sáng tác và phối khí.

Trong thời gian gần đây, Wren Evans đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như "Thích em hơi nhiều", "Cơn đau", "Gặp may"... Những gì khán giả yêu thích ở các bài hát của Wren Evans chính là cấu trúc mới lạ và nhịp điệu bắt tai. Các ca khúc của anh liên tục đạt triệu lượt xem trên các mạng xã hội.

Dẫu là một nghệ sỹ trẻ, anh đã thành công trong việc đạt được nhiều đề cử quan trọng như lọt vào top bxh Làn sóng xanh, giành chiến thắng tại giải Âm nhạc cống hiến và giải MTV Fan Choice 2022. Bên cạnh đó, anh còn được mời biểu diễn tại sân khấu quốc tế trong lễ trao giải Asian TV Awards 2022, trở thành một nghệ sỹ đại diễn Việt Nam.