Wren Evans khiến người nghe trầm trồ với âm nhạc mới, hóa trang bất ngờ qua 16 nụ hôn trong MV

Wren Evans khiến người nghe trầm trồ với âm nhạc mới, hóa trang bất ngờ qua 16 nụ hôn trong MV

Wren Evans thay đổi hoàn toàn với MV mới Call Me mang đến âm nhạc độc đáo và hấp dẫn Câu chuyện, hình ảnh và nội dung trong MV đều gây ấn tượng mạnh mẽ, tạo nên sự kỳ diệu và tò mò cho người nghe

20 giờ tối ngày 15/8, Wren Evans trở lại sàn đấu âm nhạc Vpop trong mùa hè với MV Call Me. Sau thành công của một Việt Kiều với âm thanh và đa dạng chất lượng âm nhạc đáng chú ý, Call Me lại tiếp tục định hình sự độc đáo của anh chàng trong số nghệ sĩ trẻ. Sự biến đổi không ngừng trong ý tưởng âm nhạc và phong cách đã giúp Wren Evans trở thành một mảnh ghép khó đoán nhất trong Vpop. Đặc biệt, Call Me gây ấn tượng mạnh với những cảnh quay "độc lạ" của tuổi trẻ, đặt cả trái tim vào tình yêu, bầy tỏ tình yêu bằng cách hết mình nhưng không thể phai nhòa.

Với Call Me, Wren Evans đã không hụt hẫng khi không ngừng thay đổi và tiến bước, nhưng vẫn giữ chất riêng của mình như lời hứa với người hâm mộ. Sự sáng tạo của Wren Evans được thể hiện rõ qua việc sử dụng phần hòa âm theo phong cách UK Garage đang "hot" hiện nay. Với những yếu tố âm nhạc đã gắn liền với những tác phẩm gần đây như Seven - Jung Kook hay E.P Get Up của NewJeans, Wren đã linh hoạt ứng dụng tạo nên một chất lượng âm nhạc "nửa phương Tây, nửa phương Đông" khiến người nghe cảm thấy hứng thú. Bằng cách kể câu chuyện tình yêu tuổi trẻ bằng câu từ dí dỏm như "Việt Nam là vùng nhiệt đới" và "vặn ga lên anh phóng, anh không chờ", Wren Evans đã ngày càng khẳng định khả năng sáng tác của mình. Anh chàng thậm chí còn mạo hiểm khi đề cập đến chi tiết không phải nghệ sĩ nào cũng dám đề cập: tình yêu độc hại.

Wren Evans lần đầu kết hợp hai nhân vật nàng thơ Em và Trịnh - Hoàng Hà

Anh chàng mạnh dạn tiếp cận những khía cạnh mà không phải ai cũng dám làm: tình yêu đầy nguy hiểm.

Wren Evans đã tạo nên sự biến đổi đáng kinh ngạc với 16 cảnh hôn "ướt át", khiến fan không thể tin vào mắt mình. Không ngừng khám phá, Wren Evans và đoàn làm phim đã biến Call Me thành một tác phẩm đột phá với việc kể chuyện bằng hình ảnh đầy sáng tạo, thu hút khán giả cả bằng thị giác và thính giác. Cách làm MV của Wren Evans không ngừng thay đổi, hình ảnh nhuốm màu cổ điển nhưng mang đến cảm giác mới lạ. Đặc biệt, Wren Evans đã "lột xác" với 16 nụ hôn "ướt át" cùng với nữ diễn viên Hoàng Hà, khiến fan không khỏi ngạc nhiên. Với việc hợp tác lần đầu tiên, Em và Trịnh đã đem đến một mặt khác của mình: điên rồ và hoang dại hơn trong MV Call Me. Dù là âm nhạc hay hình ảnh, chàng trai sinh năm 2001 đã tạo ra những thứ độc đáo chỉ có thể thuộc về Wren.

Wren Evans khiến người nghe trầm trồ với âm nhạc mới, hóa trang bất ngờ qua 16 nụ hôn trong MV

Liệu Wren Evans có tạo nên ấn tượng với "Call Me"?

Wren Evans đã thành công trong việc xây dựng một "nhãn hiệu" âm nhạc riêng, khi mỗi tác phẩm của anh đều hứa hẹn những gì tốt đẹp nhất với khán giả yêu nhạc. Ngay sau khi MV "Call Me" được công chiếu, anh đã nhanh chóng nhận được sự ca ngợi với sự kiên trì, bài hát thú vị và cuốn hút. Tuy nhiên, với sự kết hợp độc đáo khó lẫn lộn, giai điệu của Wren Evans vẫn được nhận đánh giá như một món ăn ngon nhưng chỉ hợp khẩu vị một số người. Nhiều ý kiến cho rằng bài hát giữ được cái "chất" đặc trưng của nghệ sĩ Wren Evans, nhưng để tạo ra sức lan tỏa trên toàn quốc, nam ca sĩ sinh năm 2001 sẽ gặp khó khăn.

Phản ứng của cộng đồng mạng:

- Âm nhạc của Wren mang đến một điều gì đó khác biệt, độc đáo, từ lời ca, giai điệu cho đến MV. Wren thực sự là một tài năng hiếm có, mang đến sự độc mới cho âm nhạc Việt Nam. Mặc dù âm nhạc của anh vẫn còn gây chênh lệch đối với người nghe, nhưng mong muốn anh sẽ có một vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt.

- Sản phẩm của Wren Evans luôn mang trong mình những giai điệu độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với nhạc pop bình thường ngày nay, với một sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc phương Tây và phương Đông.

- Có ai thích anh ta không, với những âm nhạc độc đáo đến mức khủng khiếp mà vẫn bị đánh giá thấp.

- Người bạn này có giọng hát tuyệt vời nhưng khá khó thu hút được đông đảo người nghe, khó trở thành một bài hát được yêu thích trên toàn quốc. Thêm vào đó, tên của nhạc sĩ cũng khá khó đọc và khó nhớ, nhưng nếu có một yếu tố độc đáo và ấn tượng hơn, chắc chắn sẽ đạt được thành công nhanh chóng.

- Chỉ dựa vào hình ảnh, tôi đã cảm nhận được một cảm xúc chân thành và tự do giữa hai cá nhân; nó là sự cháy bỏng và không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.