Wren Evans mang vũ trụ tình yêu vào album đầu tiên

Wren Evans mang vũ trụ tình yêu vào album đầu tiên

Wren Evans - tân binh đình đám Vbiz, sẽ phát hành album đầu tay vào ngày 14/12, mang đến vũ trụ tình yêu sôi động và cuốn hút Sự chờ đợi đang tăng cao với những hit trước đó của cô nàng đã làm mưa làm gió Hãy sẵn sàng để khám phá âm nhạc tuyệt vời từ Wren Evans!

Sau khi phát hành EP "Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ", Wren Evans đã biệt tăm suốt nửa năm, không xuất hiện trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào. Vào tháng 5, giọng ca thuộc thế hệ Z đã bất ngờ quay trở lại với buổi biểu diễn "Việt Kiều" và sau đó là nhiều ca khúc gây sốt như Call Me, Từng Quen, Bé Ơi Từ Từ, ...

Sự chờ đợi từ phía người hâm mộ cuối cùng cũng đã được đền đáp khi Wren Evans chính thức thông báo sẽ phát hành album đầu tay của mình vào tháng 12 năm nay. Nam ca sĩ đã tung ra hình ảnh đầu tiên được cho là bìa album trên trang cá nhân mạng xã hội, kèm theo tên của album: "Loi choi".

Wren Evans mang vũ trụ tình yêu vào album đầu tiên

Vẫn là Wren với sắc đỏ đặc trưng từng xuất hiện trên bìa single và EP chính thức, giọng ca Từng Quen đã đưa bìa của "Loi choi" lên một đẳng cấp sáng tạo mới: hầm hố, táo bạo và đúng nghĩa "Loi choi" như tên gọi của chính album. Artwork được bao phủ sắc đỏ rực, ngả sang màu vàng của lửa, cùng với trang phục màu đỏ được thể nghiệm với nhiều loại phụ kiện.

Với concept futuristic mang tính vô thực cao, Wren hiện lên như một nhân vật đang du hành ngoài không gian, xuyên qua các vũ trụ để tiếp cận và tạo nên một vũ trụ riêng của anh chàng. Wren Evans sẽ tạo nên một vũ trụ tình yêu đặc biệt, với các single từ nhạc Drill đến R&B: Việt Kiều - Call Me - Từng Quen là các điểm dừng chân đón fan tới khám phá những hành tinh mà Wren Evans mặc sức thể nghiệm nghệ sĩ tính cùng sự "Loi choi" trong âm nhạc của mình.

Trailer mới với danh sách bài hát được Wren tiết lộ xuất hiện hình ảnh vầng trăng khuyết, hành trình đi qua 11 bài hát trong album được ví như một kỳ trăng tròn. Chính chủ cũng tự tay đăng bài "dặn dò" các fan hãy nghe album theo đúng thứ tự danh sách để có trải nghiệm tiệm cận với câu chuyện anh muốn kể trong album. Bên cạnh các bài hit đã được ra mắt, Wren sẽ tiết lộ thêm những ca khúc mới, được dự đoán sẽ nối tiếp thành tích của những single trước đó. Được chờ đợi nhất là Cầu Vĩnh Tuy, ĐĐĐ và Tò Te Tí.

Các teaser được Wren đăng trên mạng xã hội có hiệu ứng fisheye với hình ảnh thấu kính cong, tái hiện những chiếc kính lồi trên đường phố và các cảnh quay góc nhìn ở ngôi thứ nhất rất đặc trưng Việt Nam. Những khung cảnh như trạm xe buýt, đường phố, tiệm Internet, hệ điều hành Windows XP,... tạo nên một cậu trai "Loi choi" đam mê "lượn phố", đam mê vui chơi và đam mê sống.

Album "Loi choi" sẽ ra mắt vào tối 14/12 với một buổi Album Live Experience tại Hà Nội vào 15/12.