Wren Evans bị quấy rối khi diễn, người dùng mạng tức giận

Wren Evans bị quấy rối khi diễn, người dùng mạng tức giận

Wren Evans đang biểu diễn thì bị khán giả nữ tháo thắt lưng, gây phẫn nộ Sự cố này gây chú ý đặc biệt và gây bất bình cho fan hâm mộ

Những ngày gần đây, Wren Evans đang thu hút sự chú ý với ca khúc mới nhất của mình - Từng Quen. Dù ra mắt chưa lâu, bài hát này đã nhanh chóng trở thành trào lưu của giới trẻ và được khá nhiều khán giả "đong đầy lòng tin". Wren Evans cũng đã biểu diễn Từng Quen trên nhiều sân khấu từ nhỏ đến lớn, gây sốt với khả năng trình diễn trực tiếp và phong cách cuốn hút. Tuy nhiên, sân khấu mới nhất của Wren Evans trình diễn hit Từng Quen đã khiến nhiều fan không muốn chia sẻ trên mạng xã hội vì một lý do nào đó.

Wren Evans bị quấy rối khi diễn, người dùng mạng tức giận

Wren Evans đang gây chú ý với bản hit mới nhất - Từng Quen.

Vào tối ngày 15/11, Wren Evans đã trải qua một sự cố đáng chú ý khi biểu diễn trên sân khấu, khi bị một khán giả có hành vi không tôn trọng. Cụ thể, trong lúc Wren Evans đang tiếp xúc với các fan gần hơn, một khán giả quá phấn khích đã vụt lên và mở thắt lưng của anh ta. Hành động không đúng mực này đã khiến anh chàng hoảng sợ. Tuy nhiên, may mắn là không có sự cố đáng kể xảy ra và Wren Evans đã giữ được sự bình tĩnh để tiếp tục biểu diễn trên sân khấu mới nhất của mình.

Một người xem quá phấn khích đã tấn công Wren Evans và mở dây lưng của cô. Hành động này không chỉ khiến người hâm mộ không hài lòng, mà còn gây ra sự phản cảm và quấy rối. Điều này đã gây ra nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả trên mạng.

Wren Evans bị quấy rối khi diễn, người dùng mạng tức giận

Wren Evans đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự cố nói trên. Trên tài khoản Instagram cá nhân của anh, anh đã chia sẻ tâm trạng của mình về vụ việc. Wren Evans đã hết sức an ủi các fan và hy vọng mọi người sẽ không chia sẻ những khoảnh khắc đáng quên này trên mạng xã hội.