Wicked: Bước Ngoặt Của Phim Ăn Khách Trên Sân Khấu Broadway

Wicked: Bước Ngoặt Của Phim Ăn Khách Trên Sân Khấu Broadway

Một bức ảnh mới từ bộ phim Wicked đã hé lộ một cái nhìn về phiên bản trên màn ảnh rộng của nhân vật Elphaba. Bộ phim hai phần sắp tới dựa trên vở nhạc kịch Broadway năm 2003 cùng tên của Winnie Holzman và Stephen Schwartz, họ đã chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết năm 1995 được lấy cảm hứng từ Nhà Phù Thủy của Gregory Maguire. Phim có sự tham gia của Cynthia Erivo vai Elphaba, Phù Thủy phía Tây tương lai, đối diện với Ariana Grande vai Galinda, sau này được biết đến với tên Glinda người Tốt.

Elphaba: Điểm Nhấn Của Bức Ảnh

Một bức ảnh từ phim Wicked đã hé lộ một cái nhìn về phiên bản trên màn ảnh rộng của Elphaba. Bức ảnh gợi mở hình ảnh của Elphaba được nâng lên trên cây chổi. Đây là một trong những khoảnh khắc định đoạt của nhân vật trong phim, đó chính là ca khúc 'Defying Gravity'.

Cynthia Erivo as Elphaba walking with a staff in Wicked

Cynthia Erivo as Elphaba walking with a staff in Wicked

Instagram article posted by cynthiaerivo

Cynthia Erivo và Sự Hào Hứng

Cynthia Erivo đã chia sẻ bài đăng trên Instagram chính thức, tôn vinh sự kết thúc quá trình sản xuất của bộ phim Wicked. Bức ảnh hé lộ hình ảnh bóng bẩy của Elphaba đang được nâng lên trên cây chổi. Bức ảnh gợi mở hình ảnh của Elphaba được nâng lên trên cây chổi. Erivo đã chia sẻ cảm xúc của mình với lời chúc 'Tôi mãi biết ơn vì có cơ hội mang đến cho bạn nhân vật Elphie này' trong khi tôn vinh ekip và diễn viên.

Khi Nào Elphaba của Cynthia Erivo Sẽ Được Tiết Lộ Hoàn Toàn?

Kể từ khi Cynthia Erivo tham gia vai diễn trong phim Wicked, hình ảnh che khuất của nhân vật chính này là tất cả những gì đã được phát hành chính thức trực tuyến. Bức ảnh chính thức đầu tiên cung cấp cái nhìn từ xa về Erivo trong vai nhân vật phù thủy, lộ diện giữa những bối cảnh tưởng tượng và quay lưng với máy ảnh. Trong khi bức ảnh mới này cung cấp ít chi tiết hơn, nó thể hiện nhân vật trong một trong những khoảnh khắc xác định của phim, ca khúc 'Defying Gravity'.

Khi Nào Elphaba của Cynthia Erivo Sẽ Được Tiết Lộ Hoàn Toàn?

Bây giờ, khi quá trình sản xuất phim đã kết thúc chính thức, chỉ là vấn đề thời gian trước khi Elphaba sẽ được lộ diện hoàn toàn. Dường như việc nhìn thấy lần đầu tiên nhân vật chính một cách đầy đủ có thể đến từ poster chính thức của Wicked, có thể sẽ được phát hành gần đây hoặc cùng ngày với trailer teaser đầu tiên của phim. Với ngày phát hành dự kiến vào tháng 11, điều đó có nghĩa là chỉ còn vài tháng nữa trước khi tất cả sẽ được tiết lộ.

Khi Nào Elphaba của Cynthia Erivo Sẽ Được Tiết Lộ Hoàn Toàn?

Thường thì, trailer chính thức đầu tiên của một bộ phim được phát hành vài tháng trước ngày phát hành, để tạo ra thời gian cho các trailer tiếp theo, các đoạn quảng cáo, và nhiều hơn nữa được tiết lộ sau đó. Điều này có nghĩa là việc nhìn thấy lần đầu tiên của Wicked có thể đến vào mùa hè, có thể được kết hợp với một trong những bộ phim lớn khác của Universal dự kiến phát hành vào năm 2024. Với việc Universal phát hành cả Despicable Me 4 và Twisters vào tháng 7, tháng này có thể là thời điểm mà họ đang nhắm tới khi bộ phim bắt đầu vào quá trình hậu kỳ.