Wicked: Bộ Phim Điện Ảnh Được Hâm Mộ Nhất Sắp Ra Mắt

Wicked: Bộ Phim Điện Ảnh Được Hâm Mộ Nhất Sắp Ra Mắt

Một bài viết về bộ phim Wicked, dựa trên vở nhạc kịch cùng tên nổi tiếng, và những thông tin mới nhất về quá trình quay phim.

Kết Thúc Quá Trình Quay Phim

Bộ phim Wicked vừa kết thúc quá trình quay phim, với sự chia sẻ của đạo diễn tài ba Jon M. Chu về những hình ảnh hậu trường mới nhất, từ cảnh quay của Cynthia Erivo trong vai Elphaba, Ariana Grande trong vai Glinda, đến Jonathan Bailey trong vai Fiyero. Bộ phim chuyển thể thành hai phần từ vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên của Winnie Holzman và Stephen Schwartz tập trung vào cuộc đời sớm của Phù thủy phía Tây Wicked, và mối quan hệ với những người đã định hình tương lai của cô. Sau nhiều lần trì hoãn, Wicked đã kết thúc quá trình quay phim cả hai phần vào tháng 1, đánh dấu kết thúc sau mười ba tháng quay phim.

Cynthia Erivo as Elphaba walking with a staff in Wicked

Cynthia Erivo as Elphaba walking with a staff in Wicked

Instagram article posted by jonmchu

Thông Tin Về Dàn Diễn Viên

Bên cạnh Cynthia Erivo và Ariana Grande trong vai ElphabaGlinda, nhiều gương mặt nổi tiếng khác cũng sẽ tham gia vai trò của những nhân vật quan trọng khác trong thế giới Oz trong bản điện ảnh lớn của Jon M. Chu. Jeff Goldblum sẽ đảm nhận vai The Wizard of Oz, người mà Elphaba ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ, trong khi Michelle Yeoh đóng vai đồng minh của Phù thủy và người đã từng là người hướng dẫn của Phù thủy Wicked và Phù thủy Tốt, Madame Morrible. Trong khi đó, Ethan Slater sẽ thủ vai Munchkin Boq, và Marissa Bode sẽ đóng vai em gái của Elphaba và sau này trở thành Phù thủy Wicked của phía Đông, Nessarose.

Thêm Mới Cho Câu Chuyện

Tuy nhiên, bản chuyển thể của Jon M. Chu sẽ đưa thêm những phần mới vào câu chuyện về Elphaba thông qua hai phần của nó, khi một số nhân vật mới đã được thêm vào câu chuyện gốc. Adam JameKeala Settle sẽ đảm nhận vai những nhân vật phụ mới, khi James đóng vai cha của Glinda và Settle đóng vai Miss Coddle, người có thể được cho là một thành viên khác của nhân viên của Trường Đại học Shiz. Trong khi hai phần phim đều trung thực và chi tiết trong việc chuyển thể hai hành động của vở nhạc kịch, những nhân vật mới có thể giúp mỗi phần trở nên sâu sắc hơn, với từng câu chuyện riêng biệt.

Sự Chờ Đợi Của Người Hâm Mộ

Với quá trình phát triển kéo dài và những trì hoãn do đại dịch COVID-19 và cuộc đình công của SAG-AFTRA vì điều kiện công bằng cho diễn viên, việc kết thúc quay phim của Wicked sẽ được người hâm mộ từ lâu chờ đợi ăn mừng, đồng thời họ cũng háo hức chờ đợi để thấy câu chuyện được tái hiện trên màn ảnh rộng. Mặc dù thiết kế đầy đủ của nhân vật đã được giữ kín, nhưng nhìn thấy Cynthia Erivo trong vai Elphaba và Ariana Grande trong vai Glinda trong không gian đêm đều gợi lên hình ảnh đã làm cho nhân vật ở Oz trở nên kinh điển. Và chỉ còn 10 tháng nữa cho đến khi Wicked ra mắt, khán giả có thể chỉ còn vài tháng nữa để xem lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh đầy đủ của hai phù thủy mạnh mẽ này.