Bí Ẩn Của Bộ Phim Wicked: Hành Trình Sản Xuất Gặp Nhiều Khó Khăn

Bí Ẩn Của Bộ Phim Wicked: Hành Trình Sản Xuất Gặp Nhiều Khó Khăn

Bộ phim Wicked một lần nữa gây chú hú ý khi sao phim chia sẻ những thông điệp hân hoan khi phim dường như đã hoàn thành quá trình quay. Wicked ban đầu là một vở nhạc kịch Broadway mở cửa vào năm 2003. Vở nhạc kịch đã gặt hái được nhiều thành công lớn, được đề cử cho nhiều giải thưởng Tony. Chuyển thể phim của Wicked ban đầu được công bố vào năm 2012. Bây giờ, Jon M. Chu và Ariana Grande chia sẻ những thông điệp ý nghĩa khi Wicked dường như đã hoàn thành quá trình quay.

Một Lịch Sử Ngắn Về Những Khó Khăn Trong Quá Trình Sản Xuất Bộ Phim Wicked

Wicked đã gắn bó với Broadway trong một thời gian dài, với sự phổ biến của vở nhạc kịch vẫn kéo dài đến nay. Vì vậy, không ngạc nhiên khi việc chuyển thể phim được công bố từ năm 2012, gần một thập kỷ sau khi vở nhạc kịch ra mắt. Khi thông báo được đưa ra, bộ phim được cho là sẽ do Mark Platt sản xuất. Tuy nhiên, tin tức về việc phát triển bộ phim Wicked sau đó chậm rãi.

Wicked movie Jon M. Chu and Ariana Grande posts

Wicked movie Jon M. Chu and Ariana Grande posts

Sau những gián đoạn không ngừng, những lời của Chu và Grande đánh dấu một dấu hiệu hy vọng rằng bộ phim cuối cùng đã hoàn thành quá trình quay. Sau những khởi đầu chậm trễ, sản xuất của Wicked tiếp tục đối mặt với nhiều sự trì hoãn do đại dịch COVID-19. Trên đường đi, đạo diễn của Crazy Rich Asians, Jon M. Chu, đã được mời tham gia dự án. Vào năm 2021, Wicked công bố rằng ngôi sao nhạc pop Ariana Grande sẽ đóng vai Glinda, đối diện với nữ diễn viên đoạt giải Tony, Cynthia Erivo, đóng vai Elphaba. Ngoài hai ca sĩ siêu sao này, Wicked còn có sự tham gia của Jonathan Bailey, Marissa Bode, Ethan Slater, Michelle Yeoh, Jeff Goldblum, Bowen Yang và Keala Settle.

Glinda and Fiyero from National Tour of Wicked Musical

Glinda and Fiyero from National Tour of Wicked Musical

Sau đó, các cuộc đình công của Hollywood năm 2023 đã làm trì hoãn sản xuất của Wicked. Sau những gián đoạn không ngừng, những lời của Chu và Grande đánh dấu một dấu hiệu hy vọng rằng bộ phim cuối cùng đã hoàn thành quá trình quay. Mặc dù các tài năng của Wicked chưa xác nhận liệu bộ phim vẫn hy vọng ra mắt vào năm 2024, nhưng mọi tiến triển cho bộ phim được mong chờ từ lâu này là một bước tiến quan trọng.