Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

Một bi kịch tiếp tục ám ảnh gia đình của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, Choi Jin Sil, ngay sau hơn 15 năm kể từ khi cô qua đời Mâu thuẫn nghiêm trọng đã khiến cháu gái phải báo cảnh sát và cáo buộc bà ngoại về hành vi bạo hành

Cháu gái báo cảnh sát bắt bà ngoại

Con gái của nữ diễn viên huyền thoại Choi Jin Sil đã báo cảnh sát với lý do bất ngờ rằng bà nội của cô đã xâm nhập vào căn nhà riêng một cách trái phép vào ngày 11/7.

Theo AllKpop, mẹ của Choi Jin Sil, bà Jeong Ok Sook, đã đến ngôi nhà của cháu trai, Choi Hwan Hee, vào ngày 8/7. Vào khoảng 1h sáng ngày 9/7, bà Jeong đã bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát Banpo (Seoul, Hàn Quốc). Sau khi trải qua cuộc thẩm vấn kéo dài tới 5h sáng cùng ngày, bà Jeong mới được phóng thích. Choi Jun Hee là người đã gọi điện báo cảnh sát tố cáo bà ngoại vì xâm nhập trái phép vào nhà riêng.

Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

Bà Jeong Ok Sook đã bị cảnh sát tạm giữ trong 4 giờ vì cáo buộc xâm phạm nhà riêng trái phép (Ảnh: MT)

Báo cáo cho biết, vào ngày 7/7, bà Jeong được nhờ chăm sóc thú cưng của cháu trai là anh ruột Choi Jun Hee trong ba ngày bốn đêm vì anh phải đi xa. Sau khi tới nhà cháu trai vào ngày 8/7, bà Jeong đã giặt giũ và chuẩn bị các món ăn phụ. Sau một ngày bận rộn, khi bà đang nghỉ ngơi trong phòng khách, Choi Jun Hee và bạn trai của anh đã về nhà vào khoảng 22h. Theo lời kể của bà ngoại, cháu gái đã lên tiếng chất vấn bà: "Bà làm gì ở đây? Đây là nhà của tôi và không có liên quan gì tới bà, vì vậy hãy rời đi ngay bây giờ". Khi bà Jeong không chịu rời đi, Choi Jun Hee đã gọi điện báo cảnh sát.

Money Today đưa tin về ngôi nhà của Choi Jin Sil, mà trước đó đã được bà Jeong sống chung với Choi Hwan Hee và Choi Jun Hee với vai trò người giám hộ hợp pháp. Tuy nhiên, vào năm 2022, khi Choi Jun Hee trở thành người trưởng thành, anh không còn cần sự hỗ trợ từ người giám hộ. Theo quy định của luật thừa kế hiện hành, ngôi nhà trở thành tài sản chính thức của hai người con của Choi Jin Sil. Trước đó, các hãng tin Hàn Quốc đã thông báo về tranh chấp liên quan đến tài sản thừa kế sau khi vai trò của bà Jeong kết thúc.

Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

Choi Jun Hee đã chia sẻ một đoạn video mô tả cảnh sát làm việc với bà Jeong trước khi đưa bà về đồn cảnh sát. (Ảnh: IG)

Lúc cảnh sát tới nhà của anh em họ Choi dựa trên thông tin báo cáo, họ đã giải thích với bà Jeong rằng, dù cháu trai đã cho phép bà vào nhà, nhưng nếu các đồng sở hữu khác không đồng ý, thì việc bà vào nhà vẫn bị coi là xâm nhập trái phép theo quy định pháp lý. Tuy nhiên, bà Jeong không đồng ý và còn nghi ngờ về luật pháp. Cuối cùng, bà đã bị bắt giữ và được thả sau 4 giờ.

Ngày 11/7, Choi Jun Hee đã xác nhận thông tin bà ngoại bị bắt bằng cách đăng hai đoạn video ngắn trên Instagram Story, ghi lại tình hình trong nhà của cô vào rạng sáng ngày 9/7.

Cô gái thuộc thế hệ Gen Z đang phải đối mặt với sự tấn công từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đang chỉ trích cô vì bất hiếu và cách cô đối xử tàn tệ với người thân trong gia đình.

Cáo buộc bạo hành

Cùng ngày 11/7, Choi Jun Hee đã đăng tải một bức thư dài trên trang cá nhân để kể về cuộc xung đột giữa cô và bà ngoại của mình.

Choi Jun Hee khẳng định rằng từ khi còn nhỏ, bà ngoại của cô đã lạm dụng và bạo hành cô. Đây không phải là lần đầu Choi Jin Sil, con gái của cô, công khai buộc tội người giám hộ cũ của mình. Một vài năm trước đây, Choi Jun Hee đã tố cáo bà ngoại bạo hành cô bằng lời nói và hành động. Mặc dù cảnh sát đã tiến hành điều tra, nhưng không có bằng chứng thuyết phục để xác định liệu bà Jeong có phạm tội hay không.

"Trước tiên, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chỉ trích và sự quan tâm. Do thông tin không được công khai chính xác, tôi cần thời gian để suy nghĩ lại. Khi còn nhỏ, bà tôi thường xuyên mắng mỏ và bạo hành tôi. Những vết thương tâm tôi không thể vượt qua được cho đến ngày hôm nay. Bà tôi luôn cho rằng tôi là một đứa trẻ ngu đần và không nghe lời. Mỗi khi chúng tôi cãi nhau, bà luôn nói rằng tôi là một sự sai lầm trong cuộc đời và không ngừng lời mắng mỏ tôi bằng những từ không thể lặp lại. Tôi đã sống trong sự lừa dối của người giám hộ. Khi tôi mắc bệnh Lupus, bà tỏ ra thậm tệ và hành hạ tôi. Do đau đớn quá lớn, tôi đã đuổi bà ra khỏi cuộc sống của mình và bà đã gọi cảnh sát. Điều này khiến tôi bị điều tra khi còn nhỏ. Mặc dù tôi đã cố gắng nói sự thật, nhưng người lớn không tin tôi", cô viết.

Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

Choi Jun Hee đã viết "tâm thư" thể hiện sự đáp trả trước những bình luận chỉ trích cô bất hiếu (Ảnh: IG)

Choi Jun Hee đã nói về việc báo cảnh sát và đưa bà ngoại vào tù vào rạng sáng ngày 9/7, và giải thích rằng cô phải bảo vệ tài sản của mình vì đã bị tước đoạt quá nhiều. Đồng thời, cô còn nhắc rằng anh trai của mình không phải chịu đựng những đau khổ giống cô do ông trọng nam khinh nữ - một bi thảm phổ biến trong các gia đình Hàn Quốc suốt nhiều thế hệ.

Dù không phải do tôi gây ra, nhưng sống với phụ huynh thiên vị con trai thực sự rất khó khăn. Trong thời gian đó, tôi đã trải qua nhiều thử thách và bị mất đi rất nhiều thứ. Bây giờ, khi đã trưởng thành, tôi phải bảo vệ tài sản của mình. Tôi không biết cảm giác được gia đình yêu thương như thế nào. Một điều chắc chắn là tôi đã phải chịu đựng rất nhiều và vì vậy, tôi đã làm những gì cần thiết. Dù người khác chỉ trích tôi, tôi hiểu rằng phải tự bảo vệ bản thân. Tôi không muốn trách móc hay ép buộc ai phải chọn bên. Tôi chỉ muốn sửa chữa những sai lầm đã xảy ra", cô nhấn mạnh.

Choi Jun Hee cũng chia sẻ rằng không còn là đứa trẻ vô tri bất khả đáng, bây giờ cô chỉ có thể dùng thái độ phản kháng để đối mặt với bà ngoại. Cô cam đoan đòi bà ngoại phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả những việc mà bà làm với cô từ rất lâu trước đây.

"Tôi không lo sợ những lời chỉ trích từ mọi người. Điều làm tôi khó chịu chỉ là khuôn mặt đa tầng của bà tôi", cô viết.

Trong bức "tâm thư" đó, Choi Jun Hee đã đăng tải 2 bức ảnh chụp màn hình tin nhắn điện thoại mà bà ngoại đã gửi cho anh trai cô. Trong những tin nhắn đó, bà Jeong đã thuyết phục Choi Hwan Hee đứng ra làm chứng trước cảnh sát theo hướng có lợi cho bà. Một trong hai tin nhắn đã được gửi từ năm 2017 - thời điểm mà Choi Jun Hee đã cáo buộc bà ngoại bạo hành với cảnh sát.

Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

“Hwan Hee, nếu cảnh sát liên hệ, xin hãy nói với anh ấy rằng chuyện đó chưa từng xảy ra. Nếu em nói sai điều gì đó, ông có thể gặp rắc rối. Em phải nói với cảnh sát rằng ông đã đối xử tốt với Jun Hee. Đừng ngại khi em nói chuyện với họ”, tin nhắn năm 2017

Vụ việc thảm kịch sau khi con gái Choi Jin Sil báo cảnh sát bắt bà ngoại: Những chi tiết động trời

“Hwan Hee, nếu Jun Hee hỏi về bà, xin hãy nói rằng em không biết”

Hiện nay, chưa có sự xác minh về lời buộc tội của Choi Jun Hee. Tuy nhiên, có thể thấy rằng bi kịch gia đình vẫn tiếp diễn cho dù Choi Jin Sil đã không còn sống. Sự thiếu vắng tình yêu và sự hiện diện của cả bố và mẹ trong quá trình lớn lên đã để lại một cái bóng tối trong tâm hồn của cô con gái. Không ai biết chính xác Choi Jun Hee trải qua những điều gì trong quá khứ mà khiến cô trưởng thành đến mức căm thù bà ngoại của mình.

Nhiều người trên mạng đang mong chờ người nắm giữ câu chuyện nguyên thủy và biết rõ nhất, Choi Hwan Hee, lên tiếng.

Theo Koreaboo, AllKpop