Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Tổng hợp thông tin chi tiết về quy trình kích hoạt và tra cứu bảo hành tủ lạnh Panasonic Đọc ngay để biết cách kích hoạt qua tin nhắn SMS, cuộc gọi điện thoại và tra cứu dễ dàng Tìm hiểu thời gian bảo hành tủ lạnh Panasonic và nhận ngay lời khuyên hữu ích

Panasonic là một thương hiệu phổ biến đã chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng thông minh và đã được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic bao gồm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy tóc, và nhiều sản phẩm khác. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về chính sách bảo hành của tủ lạnh Panasonic, dẫn đến việc không thể tận hưởng đầy đủ lợi ích từ sản phẩm.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tổng quan về chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic để mang lại thông tin hữu ích cho quý đọc giả.

Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Panasonic như thế nào?

Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Panasonic qua tin nhắn SMS

Bước 1: Để kích hoạt bảo hành, vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] và gửi tới số 8050. Mỗi tin nhắn có giá trị 500đ. Ví dụ: Pana BH NA-F100A4HRV 1234567890, trong đó, 1234567890 là seri của sản phẩm bao gồm chữ và số.

Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Bạn có thể kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh Panasonic qua tin nhắn SMS. Bước 2: Sau khi gửi tin nhắn, bạn cần cung cấp các thông tin như Họ tên và Địa chỉ của khách hàng theo cú pháp tin nhắn Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] và gửi tới số 8050. Ví dụ: Pana HT LaVanA DC 123DIENBIENPHU. Thông tin đăng ký bảo hành tủ lạnh Panasonic của bạn sẽ được duyệt sau khi hệ thống nhận đủ Họ tên và Địa chỉ.

Kích hoạt bảo hành tủ Panasonic bằng cuộc gọi điện thoại

Ngoài cách nhắn tin đăng ký bảo hành, khách hàng có thể kích hoạt bảo hành bằng cách liên hệ trực tiếp đến số hotline 1800 1593 và cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu của nhân viên.

Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Liên hệ trực tiếp đến tổng đài để thực hiện kích hoạt bảo hành.

Cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Panasonic đơn giản

Để tra cứu bảo hành tủ lạnh Panasonic, bạn có thể thực hiện 2 cách sau đây:

Cách 1: Bạn gửi tin nhắn đến 8050 theo cú pháp Pana KT (nếu là khách hàng), hoặc theo cú pháp Pana TH (kiểu máy) (số máy) (nếu là đại lý). Lưu ý, bạn phải sử dụng chính số điện thoại đã đăng ký bảo hành mới có thể tra cứu hạn bảo hành của máy được nhé!

Chú thích: 

Kiểu máy: là model tủ lạnh Panasonic khách hàng mua đã mua.

Số máy của tủ lạnh Panasonic là một dãy seri gồm 10 số.

Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Lưu ý, để tra cứu hạn bảo hành của máy, bạn cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký bảo hành. Nếu muốn, bạn có thể gọi tổng đài qua số điện thoại 1800 6150 và cung cấp số model và seri của tủ lạnh để được nhân viên hỗ trợ tra cứu.

Tủ lạnh Panasonic bảo hành trong bao lâu? 

Tùy vào từng mẫu tủ lạnh, nguồn gốc xuất xứ mà sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau. Cụ thể: 

Xuất xứ

Ngày mua A/B* [Tháng] Ngày xuất xưởng  [Tháng]

Thời hạn bảo hành

Việt Nam 24/36 27 Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất với các dòng máy BK, BL, BV, BA, BX421, BX471, TV1, TL1, DZ601, TX, BC, SV, YW590, CW530 và BW530
Việt Nam 36/48 39 Áp dụng với các kiểu máy YW590, CW530, BW530, ngoại trừ dòng NR-CW530HVK9
Nhập Khẩu 12/24 15 Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất các kiểu máy BR, CY, BX, BS62, BS63, BY8, BD, DZ, BZ, W621 và W631
Nhật Bản 36/48 39 Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất các kiểu máy F510, F610, F681, F503, F603 và F654

Tuyệt chiêu kiếm thêm bảo hành tủ lạnh Panasonic bạn không thể bỏ qua

Thời gian bảo hành của tủ lạnh Panasonic phụ thuộc vào dòng máy và nguồn gốc xuất xứ. Chi tiết như sau:

A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không được vượt quá số tháng (B) tính từ ngày sản phẩm được xuất xưởng.

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm được tính từ ngày mua kèm hóa đơn VAT hoặc từ ngày kích hoạt thành công bảo hành trên hệ thống.

Nếu khách hàng không có hóa đơn hoặc chưa đăng ký bảo hành, thời hạn bảo hành cho sản phẩm Panasonic sẽ được tính từ ngày sản phẩm được sản xuất.

Lời kết

Với những thông tin về chính sách bảo hành của tủ lạnh Panasonic được cung cấp ở trên, mong rằng các bạn sẽ có thêm nguồn tư vấn hữu ích. Chúc các bạn thành công khi thực hiện!

Xem thêm: Thủ thuật iOS, Thủ thuật Android