Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Choi Jun Hee - con gái của Choi Jin Sil - gây sốc khi tố cáo bà ngoại và đuổi cô khỏi nhà Có phải những đau thương trong quá khứ đã tạo nên một đứa trẻ nổi loạn và bất cần? Những hành vi ngỗ ngược và hỗn xược của đứa cháu này đang gây tranh cãi

Con gái của minh tinh Choi Jin Sil đã báo cáo cảnh sát để bắt giữ bà ngoại ruột vì một lý do không ngờ.

Vào ngày 11/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Jung Ok Soon, bà ngoại của Choi Jun Hee, đã bị cảnh sát điều tra sau khi cháu gái của bà đưa ra lời tố cáo về "xâm phạm khu dân cư". Hai người này đã không sống chung nhà từ lâu và mối quan hệ giữa hai người càng trở nên xấu đi khi Choi Joon Hee trưởng thành. Vào năm 2017, cô đã viết một bức thư tâm sự trên mạng tố cáo bà ngoại đã ngược đãi và bạo hành cô, cũng như cấm đoán việc cô có quyền yêu đương.

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Choi Joon Hee - con gái của nữ minh tinh đã mất Choi Jin Sil

Theo trang The Fact, bà Jung Ok Soon đã giải thích: "Cháu trai (anh trai Choi Joon Hee) đã nhờ tôi đến nhà chăm sóc thú cưng vì anh ta sẽ vắng mặt vài ngày. Khi tôi đang nghỉ ngơi trong phòng khách, Choi Joon Hee trở về nhà cùng bạn trai và nổi giận rồi tìm cách đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi từ chối và cháu đã gọi cho cảnh sát để báo cáo tình hình".

Những nỗi đau quá khứ tạo nên đứa trẻ nổi loạn, bất cần?

Có nhiều người cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến hành vi sai trái của Choi Jun Hee đối với người mẹ là do quá khứ đáng buồn. Cô đã trải qua một tuổi thơ không trọn vẹn và gặp phải nhiều bi kịch. Jun Hee sinh vào năm 2003 và là con thứ hai của nữ diễn viên nổi tiếng Choi Jin Sil và cầu thủ bóng chày Jo Sung Min. Trước khi qua đời, mẹ cô là một trong những ngôi sao sáng giữa làng điện ảnh Hàn Quốc. Choi Jin Sil bắt đầu sự nghiệp của mình như là người mẫu quảng cáo và nổi tiếng với gương mặt hút mắt cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô nhanh chóng được mời đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn và dần mở rộng sang lĩnh vực điện ảnh. Tên tuổi của cô đã trở nên nổi tiếng hơn sau thành công của bộ phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao.

Mặc dù có sự nghiệp mà nhiều người mơ ước, cuộc sống riêng tư của Choi Jin Sil đã gặp nhiều khó khăn. Đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Choi Jin Sil đã hẹn hò và kết hôn với ngôi sao bóng chày Jo Sung Min vào năm 2000. Cô thậm chí đã từ bỏ sự nghiệp đang lên để cùng chồng đến Nhật Bản sinh sống. Tưởng như đã tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống, Jin Sil lại bị thất vọng khi phát hiện ra rằng chồng mình thực chất là người đa tình và phản bội. Jo Sung Min từng là một cầu thủ bóng chày tài năng, nhưng sau một lần bị chấn thương nặng, sự nghiệp của ông đi xuống và ông trở thành một người trầm lặng và phát sinh nhiều khía cạnh tiêu cực.

Choi Jun Hee được sinh ra khi cuộc hôn nhân của ba mẹ đã gần như đến hồi kết. Sự xuất hiện của cô bé trở thành hy vọng cuối cùng của Choi Jin Sil để giữ chặt người chồng đã thay đổi tính cách. Tuy nhiên, cuối cùng, hai người đã quyết định ly dị do tình cảm đã cạn kiệt. Jun Hee và anh trai sống với mẹ tại Hàn Quốc sau đó. Tuy nhiên, cuộc sống của họ vẫn không yên ổn khi phải trả nợ do Jo Sung Min đã mượn. Dù đã cố gắng trở lại ngành giải trí để bắt đầu lại cuộc sống, Choi Jin Sil không thể chịu đựng áp lực quá lớn từ mọi phía và đã quyết định tự tử vào cuối năm 2008, để lại hai đứa con chưa đầy 10 tuổi.

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Ba mẹ con Choi Jin Sil

Bi kịch của Choi Jun Hee không chỉ dừng lại ở đó. Chỉ sau một năm rưỡi, vào ngày 29/3/2010, chú trai của cô, Choi Jin Young, đã tự tử do bị trầm cảm. Sau 5 năm mất mẹ, cha cô cũng đã quyết định làm tương tự sau khi bị công chúng chỉ trích nặng nề. Trở về Hàn Quốc giống như Jin Sil, Sung Min đã cố gắng để làm mới cuộc sống bằng công việc làm huấn luyện viên bóng chày. Tuy nhiên, áp lực quá lớn từ quá khứ sai lầm khiến ông không thể sống một cuộc sống ổn định. Một số nguồn tin cho rằng Sung Min đã chọn cách ra đi giống như vợ cũ như một hành động để chuộc tội.

Những đau đớn đó đã khiến Choi Jun Hee trở thành một đứa trẻ nổi loạn, có phần thờ ơ. Trong một cuộc phỏng vấn, bà Jung Ok Soon cho biết cháu gái đã trải qua khủng hoảng tâm lý trong thời kỳ dậy thì, rất bướng bỉnh và thường trở nên ngỗ ngược. Cô bé đã từng đấu tranh với căn bệnh trầm cảm trong thời kỳ dậy thì. Jun Hee còn có một người anh trai đang làm rapper nhưng thường xuyên vắng nhà để đi ra nước ngoài.

Năm 2018, Jun Hee đã trải qua một biến cố đáng tiếc khi phát hiện mắc phải căn bệnh lupus ban đỏ. Quá trình điều trị đã khiến cô trở nên tăng cân không kiểm soát, làm thay đổi ngoại hình của cô thành một hình dạng mập mạp. Jun Hee đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để cân bằng lại cuộc sống, tập luyện để trở lại vóc dáng như hiện tại. Cô đã chia sẻ rằng giai đoạn đó đã mang đến cho cô nhiều áp lực khi phải đối mặt với hàng loạt những lời miệt thị với ngoại hình của cô trên các mạng xã hội.

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Màn biến đổi ngoại hình ấn tượng của Jun Hee

Càng lớn, Choi Jun Hee càng bộc lộ những rối loạn tâm lý khiến nhiều fan lo lắng. Khi trở thành người trưởng thành, cô trở nên nổi tiếng với cuộc sống phóng túng, điên rồ và gây sốc. Con gái của Choi Jin Sil đã khiến nhiều người ngạc nhiên với loạt ảnh sexy, khoe thân. Cô cũng từng bị đồn đoán lấy chồng ở tuổi 17 nhưng sau đó đã nhanh chóng phủ nhận.

Vào đầu năm 2022, Jun Hee bất ngờ tuyên bố sẽ tiếp bước mẹ mình và theo đuổi sự nghiệp trong giới giải trí. Cô đã kí hợp đồng với công ty Y Bloom với tư cách là một diễn viên. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, con gái của Choi Jin Sil đã xin chấm dứt hợp đồng với lý do không tìm thấy niềm đam mê trong nghề. Nhiều người lo lắng vì Jun Hee thường xuyên đưa ra những quyết định impulsive. Trước đó, cô thậm chí đã nhiều lần biểu đạt mong muốn tìm kiếm sự thoải mái và thoát khỏi áp lực cuộc sống như mẹ mình.

Đứa cháu ngỗ ngược, hỗn xược?

Sau đó, Jun Hee chủ yếu hoạt động trên mạng xã hội và tạo ra nội dung trên kênh YouTube cá nhân. Trong những năm gần đây, cô có cuộc sống yên bình hơn bên bạn trai và đã không rơi vào nhiều vấn đề tranh cãi như trước kia. Jun Hee cũng xác nhận rằng cô sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp viết lách và hướng tới trở thành một nhà văn trong tương lai, thay vì tham gia đóng phim.

Mối quan hệ giữa Choi Jun Hee và các thành viên gia đình đã lâu vàkhá phức tạp, đặc biệt từ khi cô trưởng thành. Trước đó, cô đã từng tố cáo bà ngoại hành hạ mình suốt 9 năm. Tuy nhiên, sau khi tiến hành phân tích lời khai, cảnh sát cho biết rất khó để xác định hành vi bạo hành của bà ngoại với cô.

Choi Jin Sil: Những lùm xùm và thành công đầy gian truân trong tuổi thanh xuân

Bà ngoại và anh trai của Choi Joon Hee.

Gần đây, Choi Joon Hee đã tiết lộ rằng bà ngoại đã lấy đi một số lượng lớn tiền từ tài sản mẹ để lại cho cô. Con số này lên đến 300 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng). Cô ấy cũng đã chia sẻ rất nhiều tin nhắn trong đó bà ngoại yêu cầu anh trai của cô không ra làm chứng về vụ bạo hành từ quá khứ. Từ đó, nhiều người hiểu rằng Choi Joon Hee đã trở nên xa lạ và bị cô lập trong gia đình, trong khi hai người còn lại vẫn mắc kết và hỗ trợ lẫn nhau. Ngược lại, cô đã đề nghị rằng bà ngoại là người có định kiến giới tính, luôn ưu ái một bên trong việc đối xử với hai anh em cô từ lâu.

Đầu năm nay, Choi Joon Hee đã gây xúc động trong lòng nhiều người khi cô chia sẻ loạt ảnh trống rỗng trong ngày lễ tốt nghiệp. Trong khi các bạn học khác đang vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm bên người thân, Choi Joon Hee lại cô đơn một mình. Cô ấy đã chia sẻ trong tâm trạng buồn bã: "Không có ai trong gia đình tôi đến dự buổi lễ. Anh trai tôi đang ở Canada. Mọi người khác đang thỏa sức chụp ảnh selfie mà tôi thì cảm thấy cô đơn quá. Tôi đến đây mà không có lý do gì cả".

Những người hiểu rõ hơn về lịch sử và hoàn cảnh của Choi Jun Hee đã lên tiếng khuyên mọi người không nên phê phán trước khi hiểu rõ về các chi tiết của sự việc. "Cô ấy là một cô gái đáng thương! Tôi hiểu cảm giác bị ngược đãi và bạo hành bởi những người xung quanh. Đa phần chúng ta sẽ bảo vệ người lớn tuổi bị xúc phạm nhưng tôi tin tưởng vào cô ấy," một người khác bình luận.