Vũ Thu Phương không thể chịu đựng lời yêu cầu từ Kỳ Duyên và đã đáp trả một cách gắt gỏng, gây xôn xao dư luận

Vũ Thu Phương không thể chịu đựng lời yêu cầu từ Kỳ Duyên và đã đáp trả một cách gắt gỏng, gây xôn xao dư luận

Vũ Thu Phương đáp lại yêu cầu từ hai đàn em với thái độ gay gắt trên truyền hình, khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và không hài lòng

Tập 3 của The Face Vietnam 2023 đã phát sóng và tiếp tục gây nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong tập này, chương trình đã đưa ra thử thách "catwalk liên hoàn" trên một địa hình phức tạp.

Trong tập này, Anh Thư và Minh Triệu lần đầu tiên tiết lộ về mối quan hệ của họ sau những tranh cãi tại The Face Vietnam 2023.

Dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp của các HLV Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu và Kỳ Duyên, các thí sinh phải đối mặt với những thử thách liên tục và những yêu cầu khắt khe từ các HLV. Dẫu đã tập trung cao độ để hoàn thành những bài tập khó mà các HLV đề ra, thí sinh vẫn không tránh khỏi những vấp ngã.

Vũ Thu Phương và Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn tiếp tục trải qua một màn căng thẳng.

Vì sự áp lực từ thử thách đã khiến cho màn "bảo vệ thí sinh" diễn ra một cách gay gắt hơn. HLV Kỳ Duyên thể hiện ý muốn đề khó hơn cho các thí sinh từ đàn chị Vũ Thu Phương. Đáp trả thái độ được cho là "áp đặt" của đàn em, HLV Vũ Thu Phương đanh thép: "Em bớt muốn lại. Các em có quyền mà, sao em cứ sai khiến chị hoài vậy hả Kỳ Duyên".

HLV Minh Triệu không thể ngồi yên, ngay lập tức bảo vệ đồng đội khiến câu chuyện tiếp tục trở nên phức tạp hơn. Vũ Thu Phương cho rằng Minh Triệu đang tỏ thái độ khi cho rằng cô đang bắt nạt Kỳ Duyên.

"Bớt làm phiền người khác đi", Vũ Thu Phương chỉ trích thẳng Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Không chỉ dừng lại ở đó, HLV Minh Triệu còn không ngại "va chạm" với HLV Anh Thư khi đưa ra nhận xét thẳng thắn về đôi giày mà các thí sinh mang ra: "Chị không đánh giá cao đôi giày mà các bạn mang ra đây". Sự bất đồng quan điểm ngay lập tức trở nên rõ ràng khi HLV Anh Thư không đồng ý với nhận xét này. Cuộc tranh luận leo thang khi HLV Vũ Thu Phương đồng tình với quan điểm của "chị đại" Anh Thư. Tình huống này khiến HLV Minh Triệu gửi lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa đến Nam Trung rằng: "The Face Vietnam 2023 năm nay nên chỉ có 2 đội thôi".

Sau khi vượt qua thử thách catwalk liên hoàn, đội HLV Anh Thư đã giành chiến thắng đầu tiên nhờ sự đồng đều trong đội hình và thành tích ấn tượng của thí sinh nam duy nhất - Minh Toại.

HLV Anh Thư đã quyết định loại Hoàng Học, thành viên đội Kỳ Duyên - Minh Triệu, sau cùng.

Vũ Thu Phương không thể chịu đựng lời yêu cầu từ Kỳ Duyên và đã đáp trả một cách gắt gỏng, gây xôn xao dư luận

Đến tập 3, đội của HLV Anh Thư đã giành chiến thắng.

Tình hình căng thẳng càng leo thang khi HLV Anh Thư bước vào phòng chờ và mong muốn nhận được lời xin lỗi chính thức từ cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên trong ngày quay.

Sau đó, HLV Minh Triệu đã đại diện cho đội mình để gửi lời xin lỗi đến hai đàn chị. Tuy nhiên, HLV Anh Thư cho rằng thái độ xin lỗi không chân thành. Một lần nữa, HLV Minh Triệu và Kỳ Duyên tiếp tục giải thích lý do tại sao họ muốn được đứng cạnh nhau và phân tích các hiểu lầm khi cả bốn HLV không thể tìm được tiếng nói chung.

Cuối cùng, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng xin phép được hẹn gặp hai đàn chị vào một thời điểm phù hợp hơn để có thể xin lỗi một cách thiện chí nhất sau cuộc thi. Minh Triệu tôn trọng hai đàn chị và không muốn mất một mối quan hệ tôn trọng với hai người vì những mâu thuẫn nhỏ này trong ngành nghề.