Vụ scandal chấn động: Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng về quan hệ với trẻ vị thành niên và ép phá thai

Vụ scandal chấn động: Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng về quan hệ với trẻ vị thành niên và ép phá thai

Thái Từ Khôn chính thức đáp trả về tin đồn quan hệ với trẻ vị thành niên và ép phá thai, gây xôn xao mạng xã hội

Thái Từ Khôn bị cấm truyền thông

Sau một tuần lặng im, gần đây Thái Từ Khôn đã lên tiếng chính thức về scandal tình ái của mình. Trong thông báo resmi, Thái Từ Khôn xác nhận mối quan hệ với cô C và cho biết mọi vấn đề đã được giải quyết vào năm 2021.

Thái Từ Khôn cho biết việc qua lại là hoàn toàn tự nguyện, không liên quan đến việc "quan hệ với trẻ vị thành niên" hay "ép phá thai" như được đồn thổi. Thái Từ Khôn cũng xin lỗi các fan hâm mộ và các bạn bè.

Vụ scandal chấn động: Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng về quan hệ với trẻ vị thành niên và ép phá thai

Nội dung bài đăng của Thái Từ Khôn:

Xin chào mọi người, tôi là Thái Từ Khôn. Gần đây, tôi đã nhận thấy có nhiều thông tin về tôi trên Internet, và tôi xin lỗi vì đã gây rối và làm phiền mọi người. Hai năm trước, tôi đã có một mối quan hệ tình cảm với cô C khi tôi còn độc thân. Chúng tôi đã giải quyết và kết thúc mối quan hệ này vào năm 2021 và không có vấn đề xung quanh việc đó nữa.

Điều quan trọng mà tôi muốn làm rõ với mọi người và truyền thông là quan hệ giữa tôi và cô C là hoàn toàn tự nguyện, không có sự liên quan đến "cô gái chưa thành niên" và không có vấn đề về việc ép phá thai hay vi phạm pháp luật. Tôi đề nghị các phương tiện truyền thông liên quan không lan truyền các tin đồn hoặc tin mà không có căn cứ.

Chuyện này đã đem lại cho tôi một bài học đau đớn vô cùng. Trong suốt hai năm qua, tôi luôn ân hận và tự trách mình.

Một lần nữa, tôi xin lỗi những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và tin tưởng tôi, cùng như những người bạn truyền thông đã theo dõi sự phát triển và trưởng thành của tôi. Trong tương lai, tôi sẽ tự đánh giá khắc kỷu từ hành động cho đến lời nói của mình. Tôi sẽ chấp nhận sự giám sát từ công chúng và xã hội. Tôi cũng kính nhường và bảo vệ quyền riêng tư của tất cả mọi người, đặc biệt là cô C".

Sau khi Thái Từ Khôn đưa ra tuyên bố, công ty đại diện cho nam thần tượng đã phản bác những tin đồn đang lan truyền về anh như "kết giao với trẻ vị thành niên" và "ép phá thai".

Vụ scandal chấn động: Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng về quan hệ với trẻ vị thành niên và ép phá thai

"Những thông tin không có căn cứ này đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến quyền lợi và hình ảnh của nghệ sĩ trước công chúng. Chúng tôi nghi ngờ rằng đây là hành vi xúc phạm và bôi nhọ danh dự. Hiện tại, chúng tôi đã thu thập đủ bằng chứng và đang chuẩn bị nộp chứng cứ này lên tòa để đưa ra kiện cáo. Sau đó, chúng tôi sẽ công bố tiến trình xử lý của tòa án.

Một lần nữa, chúng tôi kêu gọi những người dùng có liên quan tuân thủ luật pháp, tuân thủ các yêu cầu của Cục quản lý không gian mạng về "Hành Động Lọc Sạch" và tôn trọng quyền riêng tư của người khác, Công ty chủ quản của Thái Từ Khôn đã đưa ra quan điểm của mình.

Trước đó, vào ngày 26/6, thông tin về việc nam ca sĩ Thái Từ Khôn bị đồn qua đêm với một người phụ nữ lạ và có con đã lan truyền trên weibo. Cụ thể, có người đã tiết lộ rằng Thái Từ Khôn đã có một "tình 1 đêm" với một cô gái mới quen.

Sau đó, cô gái đã mang thai và tìm đến Thái Từ Khôn. Thái Từ Khôn, sau khi biết chuyện, đã yêu cầu cô gái phá thai và "cầu cứu" mẹ của mình. Mẹ Thái Từ Khôn đã đồng ý bồi thường cho cô gái và sau đó thuê một thám tử điều tra. Thậm chí, mẹ Thái Từ Khôn còn đã lắp đặt camera giám sát khu nhà của cô gái. Qua việc này, mẹ Thái Từ Khôn phát hiện rằng cô gái thường xuyên gặp một người đàn ông khác và nghi ngờ rằng cô đang mang thai giả hoặc mưu đồ gài bẫy Thái Từ Khôn. Có tin đồn rằng Thái Từ Khôn đã có một đứa con gần 2 tuổi. Vào chiều ngày 2/7, toàn bộ video của Thái Từ Khôn đã bị gỡ bỏ khỏi CCTV - Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc, gây ra tin đồn về việc nam idol bị "phong sát" chính thức.

Sau khi Thái Từ Khôn đăng bài, mạng xã hội đang chia thành hai ý kiến. Một số người ủng hộ, trong khi một số khác yêu cầu nam thần tượng làm rõ việc mẹ của mình đã lắp đặt camera để theo dõi.