Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - từ ngôi sao hạng A đến gã trai gây sốc: Từ một người được yêu mến, Thái Từ Khôn đã đánh mất danh tiếng với bê bối tình ái ở tuổi 25 Vụ việc bao gồm quan hệ tình dục thiếu an toàn và ép người tình phá thai

2 điểm chung đáng ngạc nhiên trong vụ bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm và Thái Từ Khôn: Đều có mẹ nắm giữ quyền lực quan trọng!

Theo Sohu, Thái Từ Khôn được xem là ca sĩ thần tượng thành công nhất tại Trung Quốc. Sau khi ra mắt từ chương trình tuyển chọn thần tượng, nam ca sĩ sinh năm 1998 đã trở thành ngôi sao nổi tiếng chỉ trong vòng 3 tháng, để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người. Tưởng chừng như sự nghiệp của anh sẽ tiếp tục thăng hoa vì tuổi trẻ và tài năng xuất chúng, nhưng Thái Từ Khôn lại tự hủy hoại danh tiếng của mình vì vụ bê bối tình ái.

Center quốc dân, người tình trong mộng của hàng triệu cô gái

Thái Từ Khôn sinh năm 1998 và trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Idol Produce 2018. Dẫu không có một công ty quản lý, nhưng anh thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ ngoại hình điển trai, tài năng và tính cách thú vị. Vì thế, anh đã trở thành ứng cử viên được yêu thích nhất và luôn đứng đầu bảng xếp hạng suốt cuộc thi. Cuối cùng, với 47 triệu phiếu bình chọn từ khán giả, Thái Từ Khôn giành chiến thắng và trở thành đại diện cho nhóm, được gọi là "center quốc dân".

Theo Sina, Thái Từ Khôn luôn nằm trong top đầu của tất cả bảng xếp hạng chỉ số truyền thông Trung Quốc trong năm 2018. Anh là ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhanh nhất với lượng fan hâm mộ đông đảo. Chỉ trong vòng 3 tháng xuất hiện, Thái Từ Khôn đã trở thành "đỉnh lưu" (nghệ sĩ hàng đầu về chỉ số truyền thông tại Trung Quốc).

Sau khi gia nhập ngành giải trí, Thái Từ Khôn đã chứng minh tài năng âm nhạc của mình thông qua việc sáng tác các tác phẩm như Tái Sinh, Tình Nhân, Hiện Tượng... và từ đó, anh đã đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc. Với khả năng nghệ thuật xuất sắc, anh được xem là một niềm hy vọng mới, thay thế cho thế hệ tiền bối như Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong và Lộc Hàm.

Đến năm 2020, anh cũng đã được xếp vào danh sách top 4 tài tử có ảnh hưởng mạnh nhất tại Trung Quốc theo bình chọn của Sohu. Ngay cả chỉ trong lĩnh vực âm nhạc, Thái Từ Khôn đã thu hút hàng triệu fan, mà không cần phải mở rộng sang diễn xuất như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ... để tăng thêm danh tiếng cho mình.

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn nổi tiếng với tài năng và sự sáng tạo, và có một tương lai rất sáng sủa. Nhờ những thành công đạt được, anh đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng.

Không chỉ vậy, Thái Từ Khôn còn là người được lòng giới thời trang Trung Quốc. Anh là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên ký hợp đồng đại diện cho thương hiệu Prada. Ngoài ra, anh còn thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang có tiếng, tham gia vào các sự kiện quan trọng như Tuần lễ thời trang và sự kiện Met Gala 2023. Khả năng của anh trong việc thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh và gu ăn mặc của anh đã được đánh giá cao.

Với uy tín cao, sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ và sự hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng, Thái Từ Khôn đã ký hợp đồng quảng cáo với hơn 20 thương hiệu hàng đầu. Nhờ vào hoạt động quảng cáo và tham gia sự kiện, anh đã kiếm được hàng triệu USD mỗi năm. Trong suốt 5 năm qua, nam ca sĩ này đã đạt được đỉnh cao thành công trong sự nghiệp.

Thật đáng kinh ngạc, Thái Từ Khôn đã vượt qua nhiều cơn bão và bê bối như việc bị tố đạo nhái, bị kiện vì vi phạm hợp đồng, bị chỉ trích vì tạo hình và phong cách không ổn định...

Bê bối quan hệ tình dục thiếu an toàn, ép người tình phá thai

TheoSohu, ngày 26/6, mạng xã hội Trung Quốc đã chấn động với thông tin Thái Từ Khôn đã buộc người tình phải phá thai. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên, vào năm 2021, Thái Từ Khôn đã quen một cô gái tại quán bar. Sau đó, hai người đã có quan hệ tình dục và dẫn đến cô gái này mang bầu. Thân phận của Thái Từ Khôn đã đề nghị cô gái phá thai và trả khoản bồi thường 500.000 NDT (62.000 USD).

Tuy nhiên, mẹ của Thái Từ Khôn cho rằng con trai bị lừa, vì vậy đã thuê thám tử để theo dõi và lắp đặt camera trước cửa nhà cô gái. Cô gái đã cảm thấy tổn thương và đã báo cảnh sát. Sự việc đã được hòa giải vào năm 2021, nhưng hiện tại lại được đưa lại ánh sáng, kể cả việc có bản cam kết hòa giải từ cả hai bên và ghi âm giọng nói của mẹ Thái Từ Khôn.

Vào ngày 26/6, vụ việc gây tranh cãi về quan hệ tình dục "center quốc dân" đã trở thành tâm điểm truyền thông tại Trung Quốc. Chủ đề này đã thu hút hơn 1 tỷ lượt đọc với nhiều thông tin gây sốc như Thái Từ Khôn có con với nhiều người phụ nữ khác, Thái Từ Khôn và mẹ bị cảnh sát triệu tập...

Trải qua hơn một ngày, vụ việc vẫn bỏ nghi ngờ về Thái Từ Khôn khi ông chưa có bất kỳ phản hồi. Tình huống này chỉ làm rõ thêm rằng nam nghệ sĩ này đã thực sự rơi vào vòng xoáy bê bối tình ái.

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Thái Từ Khôn - Từ chàng trai huyền thoại đến nhân vật gây sốc khó tin

Hình tượng hiền lành, biết cách làm việc, luôn tử tế với phụ nữ của Thái Từ Khôn đã bị phá vỡ do scandal.

Cuộc sống cá nhân ẩu đả, nhiều scandal đã làm đổ bộ mặt của Thái Từ Khôn, nghệ sĩ tài năng, nghiêm túc trong nghề, và cuộc sống đức độ mà anh đã xây dựng suốt nhiều năm. Người từng được xem là "trung tâm dân tộc", một ngôi sao nam nổi tiếng, giờ đây trở thành con người xa rời lối mòn, với hình ảnh thật khiến công chúng choáng váng.

Đáng chú ý, Thái Từ Khôn không dám lên tiếng giải thích vụ việc, chỉ lặng thinh chờ đến khi sự xôn xao yên bình đi xuống. Theo phân tích của Sohu, nam ca sĩ đã giải quyết sự cố riêng với nạn nhân, anh không vi phạm pháp luật, nhưng mất đi lòng tin từ phía người hâm mộ.

Là một nghệ sĩ sống từ quảng cáo hình ảnh xuất sắc, sự nghiệp của Thái Từ Khôn đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt, anh đang tổ chức chuyến lưu diễn toàn cầu nhưng nhiều người hâm mộ đã từ bỏ Thái Từ Khôn, dẫn đến việc vé không thể được bán hết.

Sohucho cho rằng Thái Từ Khôn không phạm tội, nhưng đã làm hủy hoại hình ảnh và sự nghiệp của mình, có thể khiến anh kết thúc sự nghiệp ở tuổi 25, tương tự như Mạnh Mỹ Kỳ khi cô vướng vào scandal làm tiểu tam xâm phạm vào mối quan hệ của người khác.