Cơn địa chấn: Thái Từ Khôn chấp nhận ồn ào, đột nhập vào tình yêu và luật phá thai

Cơn địa chấn: Thái Từ Khôn chấp nhận ồn ào, đột nhập vào tình yêu và luật phá thai

Thái Từ Khôn, nam nghệ sĩ nổi tiếng, đối mặt với sự chấn động khi thông tin về việc có 3 con trước đây và ồn ào ép tình 1 đêm phá thai của anh được tiết lộ Các phương tiện truyền thông đã phanh phui quá khứ đời tư gây sự chú ý đặc biệt đến nam nghệ sĩ này

Toàn cảnh vụ bê bối Thái Từ Khôn: Bắt ép cô gái phá thai và tiết lộ đoạn ghi âm về số tiền 1,6 tỷ.

Ngày 26/6, vụ việc Thái Từ Khôn bắt ép 1 cô gái phá thai đã trở thành một sự kiện gây chấn động đến mức chiếm gần hết các từ khóa tìm kiếm Trung Quốc. Ngay sau đó, thông tin cá nhân của nam nghệ sĩ cũng lan truyền trên các phương tiện truyền thông, khiến người hâm mộ rất bối rối. Trang163 mới đăng tin đồn đáng kinh ngạc về việc Thái Từ Khôn đã có 3 đứa con trước khi liên quan đến vụ việc ép cô gái phá thai trong một đêm đang gây tranh cãi.

Theo thông tin, Thái Từ Khôn đã có một đứa con vào năm 2019 với một phụ nữ làm việc trong ngành thời trang. Con thứ hai của nam ca sĩ được cho là với một fan nữ đã nổi tiếng trên mạng xã hội. Còn với đứa con thứ ba, Thái Từ Khôn đã có từ mối quan hệ với một cô tiểu thư trong một gia đình giàu có. Đáng chú ý là cô gái này đã mang bầu khi còn chưa đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đứa trẻ ra đời, Thái Từ Khôn đã cố gắng vứt bỏ con nhưng bị gia đình đối tác ngăn cản. Có thông tin cho biết gia đình giàu có đã gây ồn ào lên tới cả cấp cảnh sát. Tuy nhiên, do Thái Từ Khôn đã có một ít danh tiếng, mẹ của nam nghệ sĩ đã cố gắng làm dịu hòa gia đình cô gái để giải quyết vấn đề.

Cơn địa chấn: Thái Từ Khôn chấp nhận ồn ào, đột nhập vào tình yêu và luật phá thai

Thái Từ Khôn đã bị đồn đoán có ba đứa con trước khi bị liên quan đến việc ép buộc phá thai sau một đêm.

Trước đó, Giang Tiểu Yến, một người chuyên săn tin giới giải trí, đã tiết lộ vụ việc gây ồn ào về việc Thái Từ Khôn ép buộc cô gái (gọi tạm là C) phá thai sau một đêm. Cụ thể, Thái Từ Khôn và C đã gặp nhau và có quan hệ trực tiếp thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau một tháng, C phát hiện mình mang thai và đã hỏi ý kiến Thái Từ Khôn. Nghe được nam ca sĩ khuyên là nên phá thai, C đã đến bệnh viện và tuân theo yêu cầu vào ngày 5/7/2021.

Sau khi biết vụ việc này, mẹ của Thái Từ Khôn đã bắt đầu nghi ngờ rằng C có ý định lừa đảo con trai bà. Bà đã liên hệ với C để thỏa thuận về việc bồi thường, nhưng đồng thời bà cũng thuê thám tử và lắp đặt camera trước nhà của C để theo dõi. Ngày 20/7/2021, khi C phát hiện mẹ Thái Từ Khôn đang theo dõi mình, cô đã báo công an. Mẹ Thái Từ Khôn kiểm tra thông tin liên quan đến việc C đã kiểm tra sức khỏe và ngày thụ tinh, và bà cho rằng C đã hòng "cài bẫy" vào con trai mình, và liên tục thể hiện sự nghi ngờ.

Ngày 26/7/2021, sau khi nhận 500.000 tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) tiền bồi thường từ mẹ của Thái Từ Khôn, C quyết định rút lại đơn truy cứu hình sự. Đến ngày 13/9/2021, C tiếp tục ký thư hoà giải với phía Thái Từ Khôn, vì anh là một người nổi tiếng, nên trên thư hoà giải chỉ ghi dòng chữ "Người đàn ông họ Thái".

Cơn địa chấn: Thái Từ Khôn chấp nhận ồn ào, đột nhập vào tình yêu và luật phá thai

Blogger tung lên hình ảnh của cô C, trong đó cô cầm giấy phá thai và đoạn ghi âm mẹ của Thái Từ Khôn thỏa thuận bồi thường 1,6 tỷ đồng.

Cơn địa chấn: Thái Từ Khôn chấp nhận ồn ào, đột nhập vào tình yêu và luật phá thai

Sau khi xảy ra sự việc hỗn loạn, Thái Từ Khôn vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào. Tình hình này tiếp tục gây sự chú ý trên mạng xã hội khi nhiều tài khoản blogger nổi tiếng cho biết sẽ tiết lộ thêm thông tin mới về Thái Từ Khôn trong những ngày sắp tới.

Nguồn: 163, Weibo