Show diễn nghệ sĩ Thái Từ Khôn tổ chức dù scandal đánh bạn tình phải phá thai

Show diễn nghệ sĩ Thái Từ Khôn tổ chức dù scandal đánh bạn tình phải phá thai

Không thèm quan tâm đến scandal tình ái, concert của Thái Từ Khôn vẫn sẽ diễn ra như dự kiến tại Singapore Báo chí Trung Quốc đã thông tin về sự kiện này, tạo nên sự chú ý đặc biệt

2 điểm chung bất ngờ trong vụ bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm và Thái Từ Khôn là việc người mẹ nắm giữ một chìa khoá quan trọng!

Theo Sohu, concert của Thái Từ Khôn tại Singapore, là một phần của chuyến lưu diễn thế giới, vẫn sẽ diễn ra vào tháng 7 như đã được công bố trước đó. Trang bán vé vẫn hoạt động bình thường và công bố thông tin về concert. Đêm nhạc dự kiến sẽ diễn ra tại Marina Bay Sands vào ngày 15/7.

Một tin không ngờ đã khiến nhiều người ngạc nhiên là, khác với nhiều nghệ sĩ khác, sau khi xảy ra vụ việc ép bạn tình phá thai, Thái Từ Khôn không chỉ không mất fan mà còn thấy tăng thêm fan hâm mộ. Cụ thể, trên trang cá nhân Weibo, nam ca sĩ đã có thêm khoảng 6.000 người theo dõi. Hơn nữa, anh không bị bất kỳ nhãn hàng nào tuyên bố từ chối hợp tác hay hủy bỏ hợp đồng quảng cáo. Dường như, scandal tình ái lần này không gây nhiều thiệt hại cho Thái Từ Khôn.

Theo phân tích của các chuyên gia truyền thông trong làng giải trí Trung Quốc, vụ việc của Thái Từ Khôn không được xem là vi phạm pháp luật. Vì mối quan hệ giữa anh và cô C được hai bên đồng ý một cách tự nguyện. Vụ việc phá thai cũng được cả hai thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng. Hai bên đã ký thỏa thuận, do đó không có rủi ro xung đột pháp lý.

Show diễn nghệ sĩ Thái Từ Khôn tổ chức dù scandal đánh bạn tình phải phá thai

Hiện tại, có một sự thật rằng Thái Từ Khôn đã chọn lựa giải pháp im lặng để xử lý vụ scandal này. Các chuyên gia đánh giá đây là cách tốt nhất để giải quyết tình huống hiện tại. Vụ việc của Thái Từ Khôn chỉ bị cho là vi phạm đạo đức, khi làn sóng dư luận đã lùi đi, sự nghiệp của nam ca sĩ sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

Đối với người hâm mộ, Thái Từ Khôn có một lượng fan đông đảo. Hầu hết trong số họ tin tưởng vào thần tượng của mình, vì cánh săn tin chưa đưa ra được bằng chứng cụ thể để chứng minh Thái Từ Khôn là người đứng đầu trong vụ việc này.

Mới nhất, chương trình Keep Running (tập đặc biệt) với sự tham gia của Thái Từ Khôn đang đối mặt với nguy cơ phải tiến hành biên tập lại để có thể được phát sóng. Trường hợp xấu nhất, tập phim này có thể không thể lên sóng được. Cho đến nay, đơn vị sản xuất vẫn chưa có hành động nào.