Vòng loại nhà sản xuất tỉ view của Rap Việt mùa 3: Ai sẽ là người thành công?

Vòng loại nhà sản xuất tỉ view của Rap Việt mùa 3: Ai sẽ là người thành công?

Nhà sản xuất tỉ view của Rap Việt mùa 3: Những bí mật về âm nhạc cuốn hút giới trẻ, tạo nên xu hướng 'lắk lành' độc đáo

Vòng loại nhà sản xuất tỉ view của Rap Việt mùa 3: Ai sẽ là người thành công?

Nhà sản xuất âm nhạc 2PILLZ đã phát hành chính thức sản phẩm âm nhạc mới 'Tình wá akk' (Tình quá à) vào tối 10-8, hợp tác với GREY D.

Đây là bài hát khai mạc cho dự án "the SUNset" album mixset, bao gồm 8 ca khúc được sản xuất bởi 2PILLZ: 'ghệ iu dấu ơiii', 'em là', 'hoàng hôn', 'tình wá akk', 'thật tình', 'anh chỉ muốn', 'thucthaudemdenghisuyveem', 'nếu dự báo lúc đó mưa'.

Với tựa đề trẻ trung và hiện đại, mixset album "the Sunset" của 2PILLZ hứa hẹn sẽ đem lại ấn tượng với giai điệu thịnh hành, sáng tạo và cuốn hút.

2PILLZ, hay còn được biết đến với tên thật là Phạm Phú Nguyên, sinh năm 1998, là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi hit đã thực hiện cho nhiều nghệ sĩ như 'chú chó trên ô tô', 'nếu lúc đó', và 'ghệ iu dấu của em ơi'... Gần đây, 2PILLZ đã xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 3 với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc và được khán giả yêu mến thông qua những ca khúc như "Nơi ta sống" (Mikelodic & Long Nón Lá), "Yêu hay không yêu" (Tọi & Hydra), và "Vành khuyên nhỏ" (Liu Grace)...

Âm nhạc do 2PILLZ sản xuất đã chứng tỏ được sức hút lớn khi anh chàng trở thành nhà sản xuất sở hữu những ca khúc có lượt xem cao nhất trên TikTok, với tổng cộng 2,9 tỉ lượt xem trong số 5 tỉ lượt xem của Rap Việt mùa 3 trên TikTok sau 10 tập phát sóng.

Ca khúc ‘tình wá akk’ khai thác sự đa dạng về âm nhạc bằng cách sử dụng các yếu tố R&B/Soul, House, Dance/Electronic, Bossa Nova, Rock. Theo điều của 2PILLZ, việc kết hợp nhiều thể loại nhạc này đã tạo ra không chỉ cảm xúc mà còn không gian cho bài hát: "Ca khúc này chắc thuộc thể loại nhạc… ‘lắk lành’ – theo ngôn ngữ giới trẻ vẫn sử dụng. Tôi nghĩ, nó mang tính chất nhạc quẩy, nhưng vẫn mang trong mình một khía cạnh chữa lành, khiến người nghe cảm thấy thoải mái và thư giãn".

Vòng loại nhà sản xuất tỉ view của Rap Việt mùa 3: Ai sẽ là người thành công?

Hợp tác với GREY D, 2PILLZ đã sáng tạo ra một sản phẩm độc đáo với tinh thần trẻ trung và gây ấn tượng mạnh.

2PILLZ chia sẻ về sự hợp tác với GREY D: "Tôi luôn ngưỡng mộ khả năng hát của GREY D, với khả năng làm cho giai điệu này lan tỏa đến lòng người và đặc biệt là khả năng sản xuất âm nhạc của anh ấy. Chúng tôi đã có cơ hội cùng nhau sản xuất ca khúc này, khác với những trải nghiệm trước đây của tôi khi nghệ sĩ không tham gia trực tiếp trong việc chọn âm thanh, giai điệu hoặc nhạc cụ cho bài hát."

Chia sẻ về album đầu tay, 2PILLZ nói: "Không gian của album 'the SUNset' không phải là không gian giả dối vì đó là những cảm xúc thực. Được trình bày dưới dạng bức tranh âm nhạc về giao thoa giữa yếu tố mộc và yếu tố cổ điển của các nhạc cụ, cũng như yếu tố điện tử và yếu tố dance... Đặc điểm nổi bật ở đây có thể là sự 'lắk lành' - một cách vui chơi mượt mà và nhẹ nhàng."