Vợ trẻ Công Lý bức xúc vì chồng bị đồn đánh giả bệnh: Sự thật đằng sau những chiêu trò!

Vợ trẻ Công Lý bức xúc vì chồng bị đồn đánh giả bệnh: Sự thật đằng sau những chiêu trò!

Ngọc Hà phản ứng mạnh trước tin đồn NSND Công Lý giả bệnh để gây sự chú ý, chia sẻ thông tin về thời điểm này đầy ác ý

Vợ của NSND Công Lý thể hiện sự vui mừng

Gần đây, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã chia sẻ cảm xúc của mình về thời điểm chồng mắc bệnh. Cô nói rằng trước đây chồng cô là một người nhanh nhẹn, năng động, nhưng sau khi trải qua cơn bệnh nặng, ông đã trở nên trầm cảm.

Vợ trẻ Công Lý bức xúc vì chồng bị đồn đánh giả bệnh: Sự thật đằng sau những chiêu trò!

Từ một người vui tươi và năng động, nhưng sau một lần mắc bệnh, anh Công Lý hoàn toàn thay đổi. Anh ấy rơi vào trạng thái trầm cảm, không còn nhiều năng lượng như trước. Bị liệt nửa người, anh gần như không thể ăn uống được gì. Ngọc Hà kể lại rằng, bác sĩ đã phải sử dụng phương pháp bơm sữa qua xông để cung cấp chất dinh dưỡng cho anh.

Bà xã của NSND Công Lý chia sẻ rằng sau một tháng ở viện, anh đã giảm cân đáng kể. "Sau một tháng ở viện cùng anh Lý, cân nặng của anh ấy đã từ 62kg giảm xuống còn 56kg và sức khỏe cũng không tốt. Anh ấy gần như rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống nữa. Dù gia đình và bạn bè đã gửi đến rất nhiều thức ăn, hoa quả và những món anh thích nhưng anh Lý vẫn không ăn, không đụng đũa. Tôi rất lo lắng và không biết làm thế nào để anh ấy tăng cân. Ngoài ra, anh Lý còn phải phục hồi chức năng. Nếu không có sức khỏe, làm sao anh ấy có thể tập phục hồi được. Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn mệt mỏi và căng thẳng..."

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả hai vợ chồng đối mặt với rất nhiều tin đồn độc ác: "Khi những điều đó xảy ra, có rất nhiều tin đồn độc ác, và có người thậm chí cho rằng chúng tôi và anh Công Lý đang cố tình gây sự chú ý".

NSND Công Lý mắc bệnh vào tháng 7/2021 và phải nhập viện trong nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh tiếp tục điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và thực hiện các buổi vật lý trị liệu. Cả Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ của anh thường xuyên tới Nhật Bản để điều trị bệnh. Ngọc Hà luôn ở bên, tận tâm chăm sóc chồng mình.

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều tiến triển tích cực. Anh đã có thể trở lại làm việc trên sân khấu và tham gia diễn xuất trong những vai phụ nhỏ.

Vợ trẻ Công Lý bức xúc vì chồng bị đồn đánh giả bệnh: Sự thật đằng sau những chiêu trò!

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều thay đổi tích cực.

Người vợ trẻ cho biết tâm trạng của chồng khi trở lại làm nghề: "Dẫu chỉ một vai diễn nhỏ nhưng ông rất phấn khởi, mong chờ. Biết rằng ông vui vì có thể quay trở lại làm việc vào thời điểm này, nhưng sâu trong tâm hồn, ông cũng rất đau đớn vì không thể hoàn toàn hồi phục như trước kia. Thế nhưng, việc làm, sự cống hiến và gặp gỡ những người trong nghề đã giúp ông giảm đi cảm giác cô đơn."

Ngọc Hà, vợ chồng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã luôn động viên và khích lệ chúng tôi trong những thời điểm khó khăn. Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi chỉ một lời động viên nhỏ hay một lời khích lệ đã mang lại niềm vui cho chúng tôi. Dù chúng tôi còn phải vượt qua nhiều chướng ngại, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chân thành cảm ơn và trân trọng tình yêu thương mà tất cả mọi người đã dành cho vợ chồng Lý Hà.