Vợ Duy Mạnh tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, phản ứng khi bị nhận xét về gu thời trang quý bà

Vợ Duy Mạnh tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, phản ứng khi bị nhận xét về gu thời trang quý bà

Vợ Duy Mạnh gây chú ý với nhan sắc tự nhiên, phản ứng dứt khoát trước nhận xét tiêu cực về gu thời trang độc đáo của mình Cư dân mạng không khỏi thán phục trước vẻ đẹp mộc mạc và sự tự tin của nàng WAG Quỳnh Anh

Nàng WAG Quỳnh Anh đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc. Với tình yêu với xứ sở kim chi, cô thường chia sẻ hình ảnh về đồ ăn và phong cảnh ở Seoul trên trang cá nhân. Gần đây, cô đã đăng tải một bức ảnh tươi cười hạnh phúc tạo dáng trong không khí đón Giáng sinh tại Hàn Quốc và nhận được nhiều lời khen. Trong ảnh, bà xã Duy Mạnh trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc gọn gàng, không quá cầu kỳ. Nàng WAG tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ và được ngợi khen về vẻ ngoài mộc mạc, dễ thương.

Hội bạn thân của Quỳnh Anh đã gây chú ý bằng những bình luận trêu chọc về những phụ kiện cô mang trên tay. Đó là chiếc túi hàng hiệu Hermes Kelly có giá hàng trăm triệu cùng với trang sức đắt tiền khiến tay Quỳnh Anh "trông nặng nề quá". Quỳnh Anh khẳng định rằng nếu có thêm vài chiếc vòng nữa thì vẫn còn đeo vừa. Huyền Trang - chị gái của Duy Mạnh - cũng đã tham gia vào cuộc chơi bằng việc khen ngợi em dâu xinh quá. Với những bình luận tích cực và lời khen, Quỳnh Anh đã tương tác nhiệt tình bằng việc cảm ơn hoặc bấm "like".

Vợ Duy Mạnh tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, phản ứng khi bị nhận xét về gu thời trang quý bà

Vợ của Duy Mạnh tự hào về vẻ đẹp tự nhiên

Tuy nhiên, hình ảnh của Quỳnh Anh nhận được sự phản hồi trái chiều. Nguyên nhân là do chiếc váy đen không rực rỡ kết hợp với hoa nhí trên đó. Có người nhận xét rằng gu thời trang của Quỳnh Anh có phần trưởng thành hơn so với tuổi của cô: "Nghe nói là con nhà giàu, tiểu thư nhưng mà cố gắng diện đồ hiệu trên người để trông giống như quý bà à?" Dù nhận được những bình luận không hay, nhưng Quỳnh Anh đã quyết định không quan tâm và không phản hồi.

Quỳnh Anh đã sinh con thứ hai được một số tháng. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nhưng với sự ưa chuộng những thiết kế thoải mái và giúp che đi vòng hai sau sinh, cô đã có thể tự tin hơn. Quỳnh Anh là một người phụ nữ yêu công việc và chỉ sau ít ngày sau sinh, cô đã lập tức quay trở lại với công việc kinh doanh mỹ phẩm và livestream bán hàng hàng ngày. Hiện tại, cô đang có kỳ nghỉ kết hợp công tác tại Hàn Quốc. Trong khi đó, ở Việt Nam, Duy Mạnh đang trải qua một thời gian khó khăn cùng CLB Hà Nội khi đội bóng liên tiếp gặp thất bại. Đồng thời, cá nhân Duy Mạnh cũng không thể tham gia buổi tập chiều ngày 1/11 cùng đồng đội vì lý do sức khỏe.