Vợ Duy Mạnh khiến dân mạng điên đảo với món quà hậu sinh con thứ hai

Vợ Duy Mạnh khiến dân mạng điên đảo với món quà hậu sinh con thứ hai

Vợ Duy Mạnh tạo niềm vui sau ngày dài bận rộn với món quà xa xỉ hậu sinh con thứ hai

Nàng WAG Quỳnh Anh, vợ của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, vừa chia sẻ hạnh phúc của mình thông qua một video khui món quà đắt đỏ từ thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thuỵ Sỹ. Chiếc đồng hồ vàng nạm kim cương này có giá trên dưới một tỷ đồng, và là một món quà do chính Quỳnh Anh "chốt đơn" cho bản thân. Đây là cách để cô tạo ra niềm vui sau những ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ.

Gần đây, Quỳnh Anh cũng đã sinh con thứ hai cho Duy Mạnh, và đó là một cô công chúa bé nhỏ có biệt danh Cony. Tuy nhiên, gia đình Duy Mạnh vẫn chưa chính thức công khai hình ảnh của con gái nhỏ. Dù đã trải qua quãng thời gian mang bầu gian khổ và cả khi mới sinh con, Quỳnh Anh vẫn rất tích cực làm việc và thường xuất hiện trên livestream bán hàng cả ban ngày lẫn ban đêm.

Vợ Duy Mạnh khiến dân mạng điên đảo với món quà hậu sinh con thứ hai

Vợ Duy Mạnh mới đây đã sinh con thứ hai (Hình ảnh: FBNV)

Cô vợ Duy Mạnh luôn luôn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và biết cách trân trọng bản thân bằng việc thỏa mãn niềm đam mê với những món đồ hàng hiệu như quần áo, phụ kiện, đồng hồ, túi xách... Cô không chỉ mua sắm cho chính mình, cô và chồng cũng đầu tư vào con trai những điều kiện tốt nhất.

Duy Mạnh, một tuyển thủ Quốc gia nổi tiếng, đã kiếm được một số tiền không hề nhỏ từ việc chơi bóng ở cấp độ đội tuyển và câu lạc bộ, cùng với việc tham gia quảng cáo và PR. Nhờ điều này, cả Duy Mạnh và vợ anh ta đã có thể thoải mái mua sắm những đồ đắt tiền, để tạo niềm vui cho bản thân và gia đình.

Trong thời đại hiện đại, có những người thích sống tự do, tự tại; họ biết kiếm tiền và cũng biết tiêu tiền. Đó là khi người ta luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và sử dụng thành quả của công việc để cải thiện cuộc sống vật chất và tinh thần, đầu tư vào bản thân và gia đình bằng những sở thích cá nhân... Biết kiếm tiền và biết tiêu tiền, đó là cách mà gia đình Duy Mạnh tìm được hạnh phúc.

Vợ Duy Mạnh khiến dân mạng điên đảo với món quà hậu sinh con thứ hai

Gia đình Duy Mạnh hạnh phúc bên nhau (Ảnh: FBNV)