Vợ Duy Mạnh bất ngờ khoe bụng bầu dễ thương, siêu đáng yêu trong trận đấu của chồng

Vợ Duy Mạnh bất ngờ khoe bụng bầu dễ thương, siêu đáng yêu trong trận đấu của chồng

Vợ Duy Mạnh 'bụng bầu vượt mặt' không ngại ra sân cổ vũ chồng thi đấu, tạo động lực cho anh trên sân cỏ

Gia đình của Duy Mạnh xuất hiện trên sân Hàng Đẫy sau trận đấu. Vợ anh, Nguyễn Quỳnh Anh, và con trai của họ đến để chờ Duy Mạnh. Sau màn trình diễn thành công của CLB Hà Nội trong trận thắng 1-0 trước Nam Định ở giai đoạn 2 vòng 3 của V.League 2023, "mẹ bầu" Quỳnh Anh cùng con trai đã xuống sân.

Nàng WAG diện chiếc váy trắng rộng rãi nhưng vẫn phô bày bụng bầu to. Mặc dù thân hình đã có một số thay đổi nhỏ nhưng gương mặt của "công chúa mũm mĩm" vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp.

Trước khi thi đấu, Quỳnh Anh cũng vui mừng tiết lộ rằng con trai của cô vừa mới được xuất viện. Con khỏe mạnh khiến cô thở phào nhẹ nhõm. Quỳnh Anh đưa con trai ra ngoài sân để đón Duy Mạnh về nhà.

Quỳnh Anh đã dẫn bé Ú đến chờ Duy Mạnh (Ảnh: Bảo Bình)

Vào tháng 5, cặp đôi Duy Mạnh đã thông báo tin vui đến các fan hâm mộ. Trên trang cá nhân, họ viết: "Ú sắp được có em rồi, sắp có thêm một thành viên nữa gia nhập gia đình chúng tôi". Trước đó, từ tháng 4, vợ của trung vệ sinh năm 1996 đã bị nghi ngờ mang bầu.

Duy Mạnh đã rời sân vận động cùng vợ (Ảnh: Bảo Bình)

Từ năm 2020, họ đã sống cùng nhau. Con trai đầu lòng của họ đã gần 3 tuổi. Duy Mạnh vẫn tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội một cách ổn định trong khi Quỳnh Anh, dù đã mang bầu, vẫn kinh doanh online cùng chị gái Huyền Mi, vợ của Văn Quyết. Quỳnh Anh không chỉ là một người vợ luôn ủng hộ Duy Mạnh trong sự nghiệp thi đấu mà còn là một trụ cột vững chắc giúp anh yên tâm.