Vợ chồng nghệ sĩ đau lòng, tranh cãi dữ dội sau khi mất con trai 2 tuần tuổi

Vợ chồng nghệ sĩ đau lòng, tranh cãi dữ dội sau khi mất con trai 2 tuần tuổi

Chuyện vợ chồng nam diễn viên đau lòng và tranh cãi sau khi mất con trai 2 tuần tuổi đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xúc động và rơi nước mắt

Tài tử Vì Sao Đưa Anh Tới và vợ anh, phát thanh viên 7 tuổi lớn hơn cả anh, đang rơi vào nỗi đau mất đi con trai.

Vào sáng ngày 10/1, theo tờ Wikitree, nam diễn viên Kim Jae Woo và vợ, Jo Yu Ri, đã tham gia buổi ghi hình cho chương trình Dr. Oh’s Golden Clinic và chia sẻ về nỗi đau mất con trai của họ. Trong buổi phỏng vấn, Jo Yu Ri đã không kìm được nước mắt khi nói về việc "Chúng tôi trải qua cảm giác hạnh phúc khi con trai đầu lòng ra đời vào năm 2018. Nhưng không ai ngờ rằng, chỉ sau 2 tuần, chúng tôi đã mất đi điều đó. Chúng tôi thực sự suy sụp".

Vợ chồng nghệ sĩ đau lòng, tranh cãi dữ dội sau khi mất con trai 2 tuần tuổi

Nam diễn viên thuộc họ Kim chia sẻ về những khoảnh khắc đau buồn: "Sau khi mất con, chúng tôi trở nên nhạy cảm và dễ dàng nổi cáu. Một ngày nọ, chúng tôi cãi nhau dữ dội, đến mức tôi đã rời khỏi nhà. Sau đó, tôi đến nơi mà trước đây tôi đã từng đưa con trai ghé thăm. Ngẫu nhiên, tôi gặp ông xã ở đó. Chúng tôi ôm nhau khóc và cùng trở về nhà." Kim Jae Woo thổ lộ: "Có lẽ con trai ở trên kia đã giúp chúng tôi làm lành với nhau."

Trong buổi ghi hình gần đây, nam diễn viên sinh năm 1979 đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của bà xã Jo Yu Ri sau khi mất con trai: "Buồn đến nỗi chúng tôi không muốn chia sẻ với ai khác. Lúc đó, vợ tôi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi sinh. Khi nhận tin tức đau lòng, sức khỏe của cô ấy ngày càng suy yếu. Tôi luôn cảm thấy có lỗi. Có một thời gian dài, vợ tôi không quan tâm đến sức khỏe của mình. Cho đến khi bác sĩ nói cô ấy kiệt sức như người 80 tuổi, cô ấy mới bắt đầu quan tâm hơn đến bản thân".

Jo Yu Ri cho biết cô đã từng nghĩ đến việc không thể vượt qua được thời kỳ suy sụp sức khỏe: "Sau khi con trai qua đời, sức khỏe của tôi suy yếu đến mức tôi nghĩ rằng mình không thể sống nổi. Chồng tôi không giỏi quản lý tài chính. Tôi đã bí mật ghi chép mật khẩu thẻ tín dụng và cách sử dụng mã OTP cho anh ấy trong thời gian đau ốm, để anh ấy có thể tự chăm sóc bản thân khi không còn tôi ở bên cạnh. Tôi muốn anh ấy học cách sống một mình". Những chia sẻ của vợ chồng nam diễn viên họ Kim đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Jo Yu Ri đang rưng rưng nước mắt khi kể về khoảng thời gian buồn bã

Kim Jae Woo chính thức bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với tư cách nghệ sĩ hài vào năm 2001. Sau 2 năm, anh mở rộng sự nghiệp bằng việc tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh. Đến nay, nam diễn viên đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như The Galgali Family And Dracula, Bank Attack...

Năm 2013, Kim Jae Woo về chung 1 nhà với Jo Yu Ri sau hôn lễ ấm cúng. Được biết, bà xã nam diễn viên không hoạt động trong làng giải trí.

Vợ chồng nghệ sĩ đau lòng, tranh cãi dữ dội sau khi mất con trai 2 tuần tuổi

Vợ chồng nghệ sĩ đau lòng, tranh cãi dữ dội sau khi mất con trai 2 tuần tuổi

Nam diễn viên kết hôn với bà xã họ Jo cách đây 11 năm

Nguồn: Koreaboo