Vingroup đột phá với đường hầm công nghệ trí tuệ nhân tạo mới!

Vingroup đột phá với đường hầm công nghệ trí tuệ nhân tạo mới!

Vantix - Công ty hàng đầu về trí tuệ nhân tạo và dữ liệu, tập trung vào ứng dụng AI và dữ liệu để tối ưu hóa thông tin và mang lại giá trị đích thực cho doanh nghiệp

Vingroup đột phá với đường hầm công nghệ trí tuệ nhân tạo mới!

Ngày 6/10, Tập đoàn Vingroup đã thông báo về việc giải thể một công ty con.

Nhằm tái cấu trúc hoạt động của các công ty trong Tập đoàn Vingroup, quyết định giải thể Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix.

Công ty này có trụ sở tại khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội và được thành lập từ tháng 1/2019. Bà Nguyễn Mai Hoa là người đại diện theo pháp luật.

Vantix là công ty con thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn Vingroup. Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các dịch vụ liên quan đến máy tính.

Vantix là một công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu. Mục tiêu của Vantix là sử dụng AI và dữ liệu để chuyển đổi và đo lường thông tin nhằm tạo ra giá trị cho doanh nghiệp...

Một sản phẩm của Vantix là vBand, một thiết bị đeo tay tương tự như đồng hồ thông minh.

vBand cho phép mỗi người lao động gửi đi 300 tín hiệu mỗi giây trong thời gian thực. Nhờ vào việc thu thập thông tin từ vBand, nhà quản lý có thể phân chia công việc một cách đồng đều hơn, từ đó tăng cao hiệu suất làm việc của toàn nhóm.

Khách sạn Vinpearl Condotel Đà Nẵng đã triển khai vBand trong đội ngũ nhân viên thu dọn phòng, và kết quả đã cho thấy một sự tăng trưởng 25% về năng suất lao động và giảm 15% thời gian dọn phòng.

Vantix cũng là công ty thực hiện thử nghiệm xe VF e34 trên đường thực tế trước khi ra mắt vào năm 2022.

Đến ngày 30/6/2023, Tập đoàn Vingroup sở hữu 106 công ty con.