Việt Nam - Điểm đến lý tưởng với các concert tầm cỡ thế giới từ Maroon 5, Charlie Puth, Westlife và BLACKPINK

Việt Nam - Điểm đến lý tưởng với các concert tầm cỡ thế giới từ Maroon 5, Charlie Puth, Westlife và BLACKPINK

Những nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Maroon 5, Charlie Puth, Westlife và BLACKPINK sẽ mang đến Việt Nam những buổi hòa nhạc tuyệt vời Khán giả Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế trong năm nay

Việt Nam đang trở thành điểm đến mới của các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới, với những sự kiện âm nhạc đình đám gần đây. Khán giả Việt Nam đang dần quen với việc được trực tiếp thưởng thức các buổi biểu diễn trên sân khấu của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Trong nửa đầu năm, BLACKPINK đã tổ chức thành công 2 đêm nhạc tại Hà Nội, tạo nên ấn tượng tốt.

Đến cuối năm, khán giả trong nước có cơ hội thưởng thức các màn trình diễn của các nghệ sĩ quốc tế huyền thoại. Một trong những sự kiện nổi bật là đại nhạc hội 8Wonder Winter, diễn ra vào ngày 16/12 tại Phú Quốc, với sự tham gia của ban nhạc Maroon 5.

Việt Nam - Điểm đến lý tưởng với các concert tầm cỡ thế giới từ Maroon 5, Charlie Puth, Westlife và BLACKPINK

Với hơn ba thập kỷ hoạt động, Maroon 5 đã duy trì phong độ đỉnh cao và thu hút khán giả trên toàn thế giới bằng những giai điệu sắc sảo kết hợp giữa R&B, Soul và Pop. Các ca khúc như This Love, Makes Me Wonder và If I Never See Your Face Again trở thành kỷ niệm thanh xuân của nhiều người trẻ thế hệ 8x, 9x. Đồng thời, Maroon 5 cũng để lại dấu ấn trong lòng các bạn trẻ Gen Z với những hit như One More Night, Animals và Sugar.

Với tư cách là một ban nhạc huyền thoại Pop Rock đến từ thành phố Los Angeles, Mỹ, Maroon 5 sẽ là người dẫn đầu danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện 8Wonder Winter. Ban tổ chức đã xác nhận rằng nhóm sẽ trình diễn một setlist toàn diện trong suốt 75 phút, bao gồm 11 bản hit đình đám toàn cầu. Ngoài ra, sự kiện cũng tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt như Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

8Wonder sẽ là một phiên bản "Coachella Việt Nam" do VinWonders tổ chức, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm festival thế giới đẳng cấp. Trước đó, đã có lễ hội đầu tiên tại Nha Trang vào tháng 7 với sự tham gia của "ngôi sao tỉ view" Charlie Puth.

Việt Nam - Điểm đến lý tưởng với các concert tầm cỡ thế giới từ Maroon 5, Charlie Puth, Westlife và BLACKPINK

8Wonder đã mang Charlie Puth - giọng ca đình đám đến Nha Trang vào tháng 7.

Trước Maroon 5, một sự kiện âm nhạc khác cũng đã gây nhiều cảm xúc hào hứng cho khán giả, đó chính là hai buổi biểu diễn trong series The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc Westlife. Sau một thời gian nửa thập kỷ ngừng hoạt động, ban nhạc Ireland đã trở lại mạnh mẽ và ấn tượng hơn xưa. The Wild Dreams Tour cũng là hành trình lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp của Westlife với kế hoạch tổ chức 99 buổi biểu diễn trên toàn cầu.

Các buổi diễn từ BLACKPINK, Charlie Puth đến Westlife và Maroon 5 trong năm 2023 đã chứng tỏ rằng Việt Nam có đủ năng lực và đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Điều này cũng có thể là một bước tiến quan trọng trong việc đưa nhạc đương đại của nước ta vươn đến tầm quốc tế.

Săn vé 8Wonder Winter, "gặp mặt" Maroon 5 tại Phú Quốc

8Wonder Winter - một sự kiện âm nhạc đặc sắc thuộc chuỗi trải nghiệm Wake Up Festival 2023 - sẽ diễn ra suốt 30 ngày đêm, từ ngày 9/12/2023 đến ngày 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center. Vé chính thức đã được bán từ ngày 3/11/2023. Giá vé có mức phổ rộng và hợp lý, chỉ từ 1 - 10 triệu đồng/người cho 6 hạng vé từ phổ thông đến VIP và SVIP. Đặc biệt, khán giả sở hữu vé còn được tận hưởng những đặc quyền độc đáo của Phú Quốc United Center như tham quan Nhà gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam (dành cho tất cả các hạng vé) hoặc vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari, và thưởng thức ẩm thực (dành cho 2 hạng vé cao nhất).

Du khách có thể lựa chọn gói du lịch toàn diện bao gồm vé máy bay hai chiều linh hoạt từ hãng Vietjet, vé siêu nhạc hội 8Wonder và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm chỉ từ 4.500.000đ/ người. Sau khi thanh toán thành công gói combo, du khách sẽ tiếp tục được hưởng ưu đãi giảm 50% cho vé vui chơi tại VinWonders và Vinpearl Safari vào ngày 16/12/2023, cùng với ưu đãi 20% cho dịch vụ spa, 15% cho dịch vụ ẩm thực và 33% cho dịch vụ golf trong suốt kỳ nghỉ.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên website chính thức: www.8thwonder.vn; trang đặt vé nhạc hội: www.vinwonders.com và ứng dụng di động VinWonders; gói du lịch Vinpearl: www.vinpearl.com và ứng dụng di động MyVinpearl.