Lịch bán vé và giá cực hấp dẫn cho hòa nhạc của BLACKPINK tại Việt Nam

Lịch bán vé và giá cực hấp dẫn cho hòa nhạc của BLACKPINK tại Việt Nam

Thông tin về giá vé concert của BLACKPINK tại Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội Hình ảnh cho thấy mức giá vé dự kiến, tạo sự hào hứng cho các fan hâm mộ Cùng chờ đợi và theo dõi để biết thêm chi tiết về sự kiện âm nhạc đặc biệt này!

Sau khi thông tin về việc BLACKPINK tổ chức concert BORN PINK tại Hà Nội được hé lộ, cộng đồng mạng đã rần rần. Gần đây, một bức hình được cho là sơ đồ và vé của concert này đã lan truyền trên mạng xã hội.

Theo bức hình, giá vé VIP cho concert của BLACKPINK có mức từ 1 triệu VNĐ đến 8 triệu VNĐ. Cụ thể, vé VIP sát sân khấu có giá cao nhất với mức 8 triệu VNĐ. Các loại vé khác liền kề sau đó có mức giá từ 6,5 triệu VNĐ đến 2 triệu VNĐ.

Riêng với các vùng ngồi trên khán đài, giá vé dao động từ khoảng 1 triệu VNĐ đến 2 triệu VNĐ.

Lịch bán vé và giá cực hấp dẫn cho hòa nhạc của BLACKPINK tại Việt Nam

Hình ảnh dưới đây được cho là giá vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội.

Nếu so sánh với các mức giá vé concert BORN PINK của BLACKPINK tại các điểm khác ở Đông Nam Á, giá vé tại Việt Nam được xem là khá hợp lý. Thậm chí so với các quốc gia khác như Malaysia hay chặng encore ở Bangkok, Thái Lan, mức giá tại Việt Nam còn rẻ hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin chưa được công bố chính thức, chỉ lan truyền rộng rãi. Vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức được bán ra vào lúc 12 giờ trưa ngày 7/7 qua hệ thống Ticketbox.