Victoria Beckham và con dâu tỷ phú: Khoảnh khắc 10 giây đầy hòa giải

Victoria Beckham và con dâu tỷ phú: Khoảnh khắc 10 giây đầy hòa giải

Một khoảnh khắc ngắn chưa đầy 10 giây đã làm tan biến mọi nghi vấn về mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu tỷ phú Sự thân thiết và hòa hợp giữa hai người đã khiến cộng đồng mạng xôn xao

Victoria gây sốt khi đăng clip nhạy cảm của David Beckham, khiến chồng cô rơi vào tình huống khó xử.

Vào sáng ngày 23/12, tờ People đưa tin rằng gia đình David Beckham vừa có chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại Bahamas. Trên trang cá nhân Instagram mới đây, Victoria Beckham đã chia sẻ một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ấm áp bên người thân, nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt like sau vài giờ được đăng tải.

Đặc biệt, màn tương tác thân thiết giữa Victoria và con dâu Nicola Peltz đã rất được chú ý. Trước ống kính, cặp mẹ chồng nàng dâu nắm tay nhau cùng khiêu vũ bên bờ biển, tạo ra bầu không khí hạnh phúc. Nhiều người cho rằng, chỉ qua khoảnh khắc ngắn ngủi chưa đầy 10 giây này, Victoria - Nicola Peltz đã xóa tan nghi ngờ về mối quan hệ bất hòa trên mạng xã hội trước đó. Ngoài màn khiêu vũ bên bờ biển, con dâu của tỷ phú Nelson Peltz còn chia sẻ hình ảnh thân thiết bên mẹ chồng Victoria Beckham trên trang cá nhân và được khán giả thả tim nhiệt tình.

Trong video, hình ảnh thành viên Spice Girls vui vẻ khiêu vũ cùng con dâu tài phiệt đã trở nên phổ biến trên các diễn đàn

Victoria Beckham và con dâu tỷ phú: Khoảnh khắc 10 giây đầy hòa giải

Nicola Peltz cũng đã chia sẻ hình ảnh thân thiết bên mẹ chồng quyền lực, khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Gia đình Beckham (trừ Romeo Beckham) vừa trải qua những khoảnh khắc đầm ấm, ý nghĩa tại Bahamas. Khi Victoria và con dâu Nicola Peltz ngồi bên nhau, không khí hạnh phúc lan tỏa, khiến mọi người không ngừng khen ngợi.

Victoria Beckham và con dâu tỷ phú: Khoảnh khắc 10 giây đầy hòa giải

Nicola Peltz - Brooklyn Beckham luôn chăm sóc và đồng hành trong mọi chuyến du lịch cùng gia đình

Harper luôn khiến người xem bật cười với vẻ đáng yêu và nụ cười tươi tắn.

Nghi vấn về mối bất hòa giữa thành viên Spice Girls và con dâu tỷ phú đã nổi lên vào giữa năm ngoái, sau những dấu hiệu lạ lùng từ họ. Chỉ sau khoảng 3 tháng từ đám cưới đình đám của Nicola Peltz - con gái nhà tỷ phú và Brooklyn Beckham, Victoria và con dâu bỗng im lặng trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, theo một nguồn tin thân cận với gia đình Beckham, mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu đã bắt đầu từ quá trình chuẩn bị đám cưới: "Họ không thể đứng chung một chỗ và còn không nói chuyện với nhau. Quá trình chuẩn bị đám cưới thực sự khủng khiếp".

Victoria Beckham và con dâu tỷ phú: Khoảnh khắc 10 giây đầy hòa giải

Victoria và con dâu tài phiệt liên tục dính tin đồn bất hòa hồi năm ngoái

Nguồn: People