Victoria Beckham - Bí quyết giữ dáng hoàn hảo ở tuổi U50

Victoria Beckham - Bí quyết giữ dáng hoàn hảo ở tuổi U50

Victoria Beckham vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và làn da không tì vết ở tuổi U50 nhờ duy trì thói quen sống lành mạnh Bà mẹ bốn con này đã chứng minh rằng việc giữ gìn sức khỏe và thể trạng không phụ thuộc vào tuổi tác

Dù luôn đang bận rộn, nhưng Victoria không coi đó là lý do để bỏ qua việc tập luyện. Theo báo The Guardian, cô dành hàng ngày 2 giờ để tập thể dục. Thói quen tập luyện của cô bao gồm chạy 7 km, tập luyện với huấn luyện viên và tự thực hiện bài tập plank (bài tập giúp đốt mỡ và làm săn chắc cơ bụng). Đối với Victoria, việc tập thể dục là "một thói quen thực sự tích cực".

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên thực hiện tư thế ngủ Vishnu (Anantasana) trong yoga. Tư thế này giúp cơ thể thư giãn, cải thiện độ linh hoạt và sự dẻo dai khi nghiêng mình và đá chân lên cao.

Victoria Beckham - Bí quyết giữ dáng hoàn hảo ở tuổi U50

Victoria trông trẻ trung và sôi nổi hơn bao giờ hết khi khoe cơ bụng chắc khỏe trong một chiếc áo crop top màu đen, cùng với đôi giày thể thao màu trắng.

Sinh năm 1974 tại khu Đông Bắc London, Victoria Beckham trở nên nổi tiếng vào những năm 1990 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, được biết đến với nghệ danh Posh Spice. Cô đã phát hành album solo đầu tay mang tên riêng vào một thời điểm, và cũng từng làm giám khảo mời trong các chương trình như Project Runway (2008), Germany's Next Top Model (2009) và American Idol (2010). Năm 2008, Victoria trở thành một nhà thiết kế thời trang, sáng lập thương hiệu riêng mang tên mình. Ngoài ra, cô còn là vợ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham từ năm 1999 và có bốn người con tên là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Victoria Beckham - Bí quyết giữ dáng hoàn hảo ở tuổi U50

Tin đồn về việc Victoria Beckham sẽ tái hợp với Spice Girls để kỷ niệm 30 năm thành lập nhóm đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Dự kiến, vào năm 2024, cô sẽ đồng hành cùng Emma Bunton, Geri Horner, Mel Brown và Mel Chisholm trong một chuỗi tour diễn. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Victoria đã xác nhận rằng những tin đồn trên không chính xác. Cựu thành viên này sẽ không tham gia vào năm tới, dù người hâm mộ mong muốn cô quay trở lại với nhóm.

Lần cuối cùng mà nhóm nhạc pop biểu tượng, Spice Girls, xuất hiện trên sân khấu là tại Thế vận hội London 2012 với số lượng thành viên là 5 người. Tuy năm 2019 Spice Girls đã tái hợp nhưng chỉ còn 4 thành viên và thiếu Victoria Beckham, điều này đã khiến nhiều fan cảm thấy thất vọng.