Bí mật đằng sau mối quan hệ hợp tác nảy lửa giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian

Bí mật đằng sau mối quan hệ hợp tác nảy lửa giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian

Mối quan hệ thân thiết và gắn bó giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian được tái hiện rõ nét khi cả hai người nắm tay nhau trong sự kiện ra mắt của Lionel Messi với Inter Miami, tạo nên một hình ảnh đầy thân thiện và thân mật

Kim Kardashian đã xúc động đến mức khóc nức nở khi nhắc về chồng cũ, Kanye West.

Ngôi sao truyền hình và con của cô đã đến sân DRV PNK để xem trận đấu đầu tiên của Lionel Messi sau khi gia nhập Inter Miami. Kim đã chia sẻ với New York Post rằng con trai cô rất hào hứng khi được gặp gỡ cầu thủ mà cậu bé yêu thích. Mặ

Tại đây, Kim Kardashian gặp gỡ vợ chồng David Beckham. David Beckham là cộng sự của Jorge Mas, tỷ phú và cùng là chủ sở hữu của Inter Miami. Cả hai đã có mục tiêu mang những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới về câu lạc bộ này.

Sau trận đấu, Kim Kardashian đã mỉm cười đối với Victoria Beckham và giúp đỡ bà xuống khán đài. Cặp đôi sau đó được thấy trò chuyện vui vẻ trước khi cùng nhau rời sân sau khi trận đấu kết thúc.

Bí mật đằng sau mối quan hệ hợp tác nảy lửa giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian

Victoria Beckham và Kim Kardashian được cho là có mối quan hệ thân thiết.

Kim Kardashian đã từng chia sẻ rằng Victoria Beckham là nguồn cảm hứng của cô. Từ khi còn nhỏ, ngôi sao truyền hình thực tế đã say mê vẻ ngoài gợi cảm, cá tính và đặc biệt ngọt ngào của Victoria Beckham, người chị. Vì vậy, Kardashian thường bị chỉ trích vì bắt chước phong cách thời trang và cách chụp ảnh giống như Victoria Beckham. Nói về điều này, người đẹp Mỹ nói: "Người chị ấy thực sự là thần tượng thời trang của tôi. Chúng tôi có một số người bạn chung và chị ấy luôn nói chuyện rất nhẹ nhàng".

Mối quan hệ hiện tại giữa hai người rất gần gũi. Họ thường liên kết qua mạng xã hội, đồng thời đánh giá cao nhau trên các phương tiện truyền thông. Victoria Beckham và Kim Kardashian cùng góp phần lớn vào sự phát triển của ngành thời trang. Cả hai đều sở hữu nhãn hiệu làm đẹp riêng, và có phong cách thời trang được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.