Bí quyết giữ dáng cực phẩm của Đàm Thu Trang sau 2 tháng ở cữ

Bí quyết giữ dáng cực phẩm của Đàm Thu Trang sau 2 tháng ở cữ

Đàm Thu Trang tuy chỉ sau 2 tháng làm mẹ, nhưng đã đạt được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ

Vóc dáng đẹp và thanh thoát của Đàm Thu Trang sau hơn một tháng sinh con cho Cường Đô la. Gần đây, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh sau hai tháng trở thành mẹ. Đồng thời, cô cũng không quên đem lại sự ngọt ngào cho người hâm mộ bằng cách chia sẻ đoạn hội thoại vui vẻ với chồng: "Chồng nói: Cô vợ ơi! Sắp tới cô muốn đi đâu? Hãy cho chồng biết tên địa điểm, chồng sẽ dùng chiếc 911 của chồng để thanh toán cho cô tại trạm tiếp theo đấy. À, rồi liệu là tôi cần nghỉ hay là chồng tôi cần nghỉ, anh em biết không?".

Bí quyết giữ dáng cực phẩm của Đàm Thu Trang sau 2 tháng ở cữ

Dù trong bài chia sẻ có nhắc đến việc ông xã của Đàm Thu Trang được "trách khéo nhẹ", nhưng người dân mạng vẫn cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của cặp đôi. Ngoài ra, vẻ ngoài thon thả của Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Được biết rằng, Đàm Thu Trang vừa cho con bú sữa mẹ, vừa duy trì chế độ ăn uống cân bằng để giữ vững cân nặng phù hợp.

Sau gần 4 năm kết hôn, Đàm Thu Trang và ông xã đại gia vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. Siêu mẫu thế hệ 8X này được khen ngợi vì đảm đang và giỏi quản xuyên việc gia đình.