Victoria Beckham bị buộc tội nói dối

Victoria Beckham bị buộc tội nói dối

Victoria Beckham gặp chỉ trích từ cộng đồng mạng vì tuyên bố không trang điểm trong khi giới thiệu hai sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu cá nhân của cô Mọi người bày tỏ sự bất mãn với sự không thật lòng của Victoria Beckham

Vào ngày 6/1, Victoria Beckham đã chia sẻ đoạn video trên Instagram cá nhân về quy trình chăm sóc da hàng ngày của cô. Chỉ trong vài giây, cô và con dâu của tỷ phú đã làm tan đi nghi ngờ về mối quan hệ xấu giữa họ.

Video được quay tại một phòng khách sạn ở thành phố New York. Vợ của David Beckham xuất hiện với diện mạo tối giản, chỉ mặc áo choàng tắm và khăn quấn đầu màu trắng.

Nhà thiết kế thời trang sinh năm 1974 tiết lộ bí quyết chống lão hóa và cải thiện kết cấu da là sử dụng hai sản phẩm của thương hiệu Victoria Beckham Beauty: huyết thanh và kem dưỡng ẩm giúp làm trẻ hóa tế bào. Mức giá mỗi sản phẩm lần lượt là 116 và 60 bảng Anh (tương đương khoảng 148 và 77 USD).

Victoria Beckham bị buộc tội nói dối

Victoria Beckham bị buộc tội nói dối

Việc Victoria Beckham tuyên bố không trang điểm trong video hướng dẫn chăm sóc da đã khiến dư luận tranh cãi.

Tuy nhiên, không có gì đáng tranh cãi nếu cô cựu thành viên Spice Girls không muốn nhấn mạnh việc để mặt mộc trước khi giải thích tác dụng của hai sản phẩm trên đối với làn da của cô. Nhiều người cho rằng Victoria đã nói dối vì có nhiều chi tiết chỉ ra dấu vết trang điểm trên khuôn mặt cô.

Mọi người trên mạng xã hội phát biểu: "Có trang điểm mắt và mascara trên mặt rồi. Đừng nói dối người khác", "Tôi có phải là người duy nhất thấy được trang điểm rõ ràng trên mắt không? Khi nói 'không trang điểm' có nghĩa là loại trừ đôi mắt ra sao?", "Không trang điểm gì, chỉ dùng kem che khuyết điểm. Tôi không ghét cô ấy xinh đẹp, nhưng đừng nói với người khác cô ấy không trang điểm", "Rõ ràng cô ấy dùng kem che khuyết điểm. Tôi chắc chắn với tư cách là cựu chuyên viên trang điểm. Đừng làm phiền nữa", "Chồng cô ở đâu mà không yêu cầu cô ấy nói sự thật"...

Một số người không hài lòng với việc Victoria tuyên bố trẻ lâu nhờ sử dụng mỹ phẩm tự sản xuất: "Làm sao mà tất cả những người nổi tiếng và giàu có lại tụ tập quảng cáo sản phẩm làm đẹp của họ khi chúng ta biết rõ câu chuyện phía sau. Họ chi hàng nghìn USD cho các phương pháp trị liệu và các biện pháp làm đẹp mà chúng ta thậm chí không bao giờ có cơ hội trải nghiệm. Chúng tôi không phải là những kẻ ngốc. Tận hưởng hàng triệu USD của cô đi, không cần phải đăng sản phẩm làm đẹp lên Instagram mỗi ngày."

Một số người khác đánh giá sản phẩm chống lão hóa của Victoria là đắt đỏ, không phù hợp với đại đa số, đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng sau COVID-19.

Victoria Beckham bị buộc tội nói dối

Cộng đồng mạng cho rằng Victoria đã nói dối để quảng cáo sản phẩm, khi mà bí quyết cho làn da không tuổi lại là việc tiêu tiền cho những phương pháp đắt đỏ. Ảnh: Wire Image.

Chưa chắc rằng Victoria nói dối về việc trang điểm hay không, nhưng việc chia sẻ chỉ sử dụng hai sản phẩm để làm trẻ hóa làn da là không đáng tin cậy.

Năm 2018, bà Beck tiết lộ rằng cô sử dụng mỹ phẩm hàng ngày trị giá lên đến 1.246 bảng Anh (1.585 USD). Một năm sau, cô nói rằng cô đang sử dụng sản phẩm chống lão hoá của bác sĩ Barbara Sturm - một chuyên gia làm đẹp được nhiều ngôi sao yêu thích. Theo cô, bác sĩ lấy máu của cô để tạo ra các nhân tố chữa bệnh từ tế bào của chính cô, có khả năng chống viêm và tái tạo làn da. Giá cho mỗi hộp kem vào thời điểm đó là 1.200 bảng Anh (1.527 USD).

Theo Daily Mail