Văn Quyết tiếc nuối sau thất bại, khẳng định cầu thủ Việt Nam xuất sắc đá ở Nhật, Hàn

Văn Quyết tiếc nuối sau thất bại, khẳng định cầu thủ Việt Nam xuất sắc đá ở Nhật, Hàn

Nguyễn Văn Quyết tiếc nuối sau trận thua 2-4 của Hà Nội FC trước Pohang Steelers (Hàn Quốc), nhưng vẫn khẳng định rằng một số cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc

Hà Nội FC đã thất bại với tỷ số 2-4 trước Pohang Steelers trong trận đầu AFC Champions League 2023/24. Sau trận đấu, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ:

"Tôi cảm thấy rất tiếc về kết quả này. Tuy vậy, tỷ số không thể phản ánh hết sức mạnh của Hà Nội FC trong trận đấu. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng rất tiếc là bị ghi bàn phản lưới nhà và mắc một số sai lầm đơn giản. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tập trung hơn và ban huấn luyện sẽ lựa chọn những cầu thủ xuất sắc cho đội hình. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đối đầu với Wuhan Three Towns hoặc Urawa Reds Diamond - những đối thủ mạnh".

Văn Quyết tiếc nuối sau thất bại, khẳng định cầu thủ Việt Nam xuất sắc đá ở Nhật, Hàn

Văn Quyết cố gắng tìm kiếm một bàn thắng

Sang hiệp hai, Pohang Steelers đã phải chứng kiến Hà Nội FC ghi được hai bàn thắng, trong đó có sự thay đổi người khi các cầu thủ nội binh như Văn Toàn, Hai Long được tung vào sân. Điều này khiến Văn Quyết tin rằng các cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng để thi đấu tại giải đấu Hàn Quốc, Nhật Bản.

Sự khác biệt bắt đầu khi chúng tôi mang vào đội những cầu thủ chất lượng. Sau trận đấu này, tôi thấy bóng đá Việt Nam đã có khả năng nuôi dưỡng những ngôi sao đủ tài năng để thi đấu ở K-League hoặc J.League. Trong một trận đấu tại Champions League, một số cầu thủ của Hà Nội FC đã chứng tỏ được sự cạnh tranh và sự ngang ngửa với đại diện từ J.League.

Trận đấu này chưa thể đánh giá được hết những nỗ lực. Nhưng điều cần phải khẳng định là, sau nhiều năm vắng bóng, chúng tôi đã cố gắng không chịu thua cuộc và thậm chí đã ghi bàn.