Hà Nội FC gây sốt khi đón cầu thủ đã từng chạm trán với Mbappe và Neymar

Hà Nội FC gây sốt khi đón cầu thủ đã từng chạm trán với Mbappe và Neymar

Hà Nội FC chiêu mộ thành công cầu thủ Milan Jevtovic, người đã đối đầu với các siêu sao Mbappe và Neymar trong quá khứ, trải qua thử thách Europa League và Cúp C1 châu Âu

Trước khi hết thời hạn đăng ký cầu thủ thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2023, Hà Nội FC đã thành công trong việc tuyển mộ ngoại binh cuối cùng. Đó là Milan Jevtovic, một cầu thủ tấn công đến từ Serbia.

Sinh năm 1993, Milan Jevtovic đã trở thành một phần của đội bóng Hà Nội FC. Anh ta có vị trí sở trường là chạy cánh trái. Trước khi gia nhập Hà Nội FC, Milan Jevtovic đã chơi cho Odds BK (Na Uy).

Hà Nội FC gây sốt khi đón cầu thủ đã từng chạm trán với Mbappe và Neymar

Milan Jevtovic đã gia nhập Hà Nội FC (Nguồn ảnh: Getty).

Trong mùa giải hiện tại, Jevtovic đã ra sân 13 trận trên các đấu trường khác nhau, ghi được 5 bàn thắng và tạo ra 1 kiến tạo. Transfermarkt định giá tiền cầu thủ người Serbia này là 400.000 Euro.

Trước đây, Milan Jevtovic đã chơi cho nhiều đội bóng khác nhau như Borac Cacak, Bodø/Glimt, Rosenborg, Red Star, APOEL Nicosia và Aarhus GF.

Trong nhiều năm, Milan Jevtovic thường tham gia hai giải đấu lớn của châu Âu là UEFA Champions League và Europa League. Đặc biệt, cầu thủ 30 tuổi đã từng đồng đội với Samuel Eto’o và tiền đạo Nicklas Bendtner.

Trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Đông Nam Âu là lần gặp gỡ Paris Saint Germain trực tiếp tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/2019 với tam tấu Neymar Junior, Kylian Mbappe, Edison Cavani trong đội hình.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông sau khi gia nhập Hà Nội FC, Milan Jevtovic cho biết: "Tôi cảm thấy rất hào hứng trước cuộc hành trình mới của mình, đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến châu Á. Tôi hi vọng sẽ hòa nhập nhanh chóng với đồng đội. Tôi đã theo dõi một số trận đấu gần đây và thấy rằng các đồng đội của tôi có kỹ thuật tốt và hoàn toàn có khả năng cải thiện hơn nữa trong tương lai. Đội bóng chúng tôi đã sẵn sàng để chinh phục các danh hiệu."

Như vậy, Hà Nội FC đã chốt xong ngoại binh đó là De Souza Ferreira Herlison Caion, Almeida Silva Marcos Antonio, Mirlan Murzaev và Milan Jevtovic.