Văn Quyết đã không thắng được phạt đền, HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối

Văn Quyết đã không thắng được phạt đền, HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ trích Văn Quyết vì pha sút hỏng penalty, góp phần vào thất bại của Hà Nội FC trước Hải Phòng

Tôi đánh giá cao sự cố gắng của các cầu thủ. Chúng tôi đã mở tỷ số trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa. Trong hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu với quyết tâm để đạt được chiến thắng này. Tình huống quyết định là pha bỏ lỡ quả phạt đền của Văn Quyết. Nếu anh ấy ghi bàn thì có vẻ như mọi chuyện sẽ kết thúc.

CLB Hải Phòng đã làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023/2024. Đội bóng đến từ đất cảng đã vươn lên dẫn trước nhờ pha phản lưới nhà của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh. Đội chủ nhà đã tấn công mạnh mẽ và ghi được 2 bàn do công của Joel Tagueu.

Văn Quyết đã không thắng được phạt đền, HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối

HLV Chu Đình Nghiêm rất hài lòng với phong độ của các học trò.

Sau giờ nghỉ, đội nhà được hưởng một quả 11 mét ở phút 56. Tuy nhiên, Văn Quyết không thể đánh bại thủ môn Đình Triệu. Chỉ sau 4 phút, Lương Hoàng Nam ghi bàn đầu tiên để cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, Lucao nhanh chóng ghi liền 3 bàn thắng, giúp Hải Phòng dẫn trước với tỷ số 5-2. Dù đã nỗ lực hết mình, Hà Nội FC chỉ có thêm 1 bàn gỡ vào phút 90+12' do công của Tagueu.

"Trong hiệp một, CLB Hải Phòng đã bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Tôi đã chỉ đạo cầu thủ mạnh dạn hơn và áp lực nhiều hơn trong hiệp hai để giành chiến thắng này", HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Về sự cố với giàn đèn, HLV của Hải Phòng cho biết: "Tất nhiên, điều này ảnh hưởng đến tầm nhìn của cầu thủ. Tuy nhiên, trọng tài đã họp ý với hai đội và chúng tôi đã chấp nhận tiếp tục trận đấu. Lúc đó có sự hiện diện của đội trưởng, huấn luyện viên và chủ tịch từ hai đội. Vì việc dời lịch sẽ rất khó khăn, hai đội đã quyết định tiếp tục thi đấu".

HLV Lê Đức Tuấn cho biết rằng, sau 21 ngày tập luyện cùng đội, chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và tâm lý của các cầu thủ cũng gặp trở ngại. Do chúng tôi chỉ có thời gian hạn chế để làm việc cùng nhau, tôi nhận lỗi về trận thua này.