Valentione's Day 2024: Sự kiện Valentine trong Final Fantasy 14

Valentione's Day 2024: Sự kiện Valentine trong Final Fantasy 14

Chào anh em game thủ! Trái tim của các fan cứng Final Fantasy 14 lại đập mạnh với sự kiện Valentione's Day 2024 sắp tới. Let's spread the love trong thế giới đầy phép thuật này nhé!

Sự kiện Valentione's Day 2024

Chào anh em game thủ, trong một tháng 2 sôi động của Final Fantasy 14, Square Enix đã hé lộ những gì người chơi có thể mong đợi khi sự kiện Valentine của trò chơi trở lại.

final-fantasy-14-valentiones-day-valentines-2024-rewards-love-heart-emote-and-chair

final-fantasy-14-valentiones-day-valentines-2024-rewards-love-heart-emote-and-chair

Tháng 2 vừa trở nên sôi động hơn trong Final Fantasy 14 khi Square Enix đã tung ra phiên bản 2024 của sự kiện Valentine hằng năm. Được biết đến với tên gọi 'Valentione's Day' trong Final Fantasy 14, ngày lễ tình yêu này sẽ mang đến cho người chơi hai phần thưởng mới dễ thương sau khi hoàn thành một loạt nhiệm vụ mang tính thời gian giới hạn.

Thông tin về Valentione's Day trong Final Fantasy 14 đến ngay sau khi sự kiện Moogle Treasure Tome ra mắt. Trong khi các phiên bản trước của sự kiện Moogle Treasure Trove xoay quanh việc cày cấp ở các hầm ngục cụ thể và bản đồ PVP, sự kiện này đã thêm các mục tiêu mới như câu cá ở đại dương và Gold Saucer GATEs vào danh sách cách mà người chơi có thể kiếm Irregular Tomestones of Genesis I. Những hòm gốc có thể được trao đổi cho Itinerant Moogles tại Ul'dah, Limsa Lominsa và Gridania để đổi lấy những phần thưởng trang điểm khác nhau. Sự kiện Moogle Treasure Trove kéo dài đến ngày 11 tháng 3, với một sự kiện tiếp theo sẽ ra mắt vào một thời điểm sau đó.

Tuy nhiên, sự kiện Moogle Treasure Trove sẽ sớm được kết hợp với ngày lễ mùa trong Final Fantasy 14. Theo Square Enix, phiên bản 2024 của Valentione's Day bắt đầu vào thứ Tư, ngày 7 tháng 2 lúc 3:00 sáng giờ Mỹ, và kết thúc hai tuần sau, vào thứ Tư, ngày 21 tháng 2 lúc 9:59 sáng giờ Mỹ. Người chơi muốn tham gia trong lễ hội sẽ muốn đến thành phố rừng Gridania, tới Mih Khetto's Amphitheatre, cùng vị trí như Lễ hội Starlight của tháng 12. Phiên bản năm nay của Valentione's Day mang tên 'Straight from the Shape of the Heart' và mang đến hai phần thưởng mới cho người chơi hoàn thành nhiệm vụ 'The Symbol of Love' bằng việc giúp nhân vật Astrid và Emilie.

Phần Thưởng Valentione's Day 2024

Phần thưởng của Valentione's Day 2024 là 'Love Heart' emote và Valentione's Heart Chair. Trong phiên bản 2023, người chơi đã nhận được hòm chứa bộ đồ Valentione's Emissary cho nam và nữ, 'eat chocolate' emote và Valentione's Heart Desk khi hoàn thành các nhiệm vụ có sẵn vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, người chơi Final Fantasy 14 đã bỏ lỡ phiên bản 2023 của ngày lễ sắp được hưởng may mắn, vì những vật phẩm này sẽ sớm được bán trên Cửa hàng Trực tuyến Final Fantasy 14 khi Valentione's Day bắt đầu vào tháng 2. Mặc dù Valentione's Emissary Attire trước đây bị khóa giới tính, một bản vá sau đó cho phép cả bộ đồ nam và nữ đều có thể mặc cho tất cả nhân vật.

Những Điều Thú Vị Khác

Giữa sự kiện Moogle Treasure Trove đang diễn ra, sự xuất hiện của Valentione's Day và sự kiện Xbox open beta sắp diễn ra, người chơi Final Fantasy 14 sẽ có rất nhiều hoạt động trong suốt tháng 2. Chỉ thời gian mới biết thêm điều gì nữa Square Enix sẽ làm trước khi Dawntrail ra mắt.