Final Fantasy 14: Cơ Hội Thay Đổi Ngoại Hình Miễn Phí

Final Fantasy 14: Cơ Hội Thay Đổi Ngoại Hình Miễn Phí

Final Fantasy 14 sẽ cho phép người chơi thay đổi chi tiết về ngoại hình của nhân vật miễn phí sau khi bản cập nhật đồ họa mới ra mắt trong Dawntrail.

Fantasia Miễn Phí Cho Anh Em Game Thủ

Final Fantasy 14 đang tặng tất cả anh em game thủ một Fantasia miễn phí trong Dawntrail để giúp họ thích nghi với bản cập nhật đồ họa mới sắp ra mắt trong mở rộng. Mặc dù chi tiết chính xác vẫn đang được làm việc, tất cả fan cứng của Final Fantasy 14 đều có thể mong đợi được một trong những vật phẩm của cửa hàng tiền tệ này miễn phí vào cuối năm nay.

Trong khi người chơi có thể chỉnh sửa tóc, trang điểm và một số chi tiết nhỏ về nhân vật trong game thông qua Aesthetician, Fantasia cho phép họ thay đổi giống, giới tính và gần như mọi chi tiết khác về nhân vật ngoại trừ tên. Fan cứng có thể nhận được một Fantasia miễn phí bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Main Scenario của Final Fantasy 14: A Realm Reborn hoặc thông qua một gói Collector's Edition cũ, nhưng cách phổ biến nhất để có được các vật phẩm này là thông qua Cửa hàng Trực tuyến, nơi họ có thể mua với giá 10 đô la.

Tuy nhiên, anh em dân cày sẽ sớm nhận được một Fantasia miễn phí khác để chuẩn bị cho Dawntrail. Mở rộng đang giới thiệu một cải tiến đồ họa, bao gồm các mô hình nhân vật Final Fantasy 14 hoàn toàn mới lần đầu tiên trong hơn 10 năm. Để giúp người chơi thích nghi với hình dáng mới của nhân vật, đạo diễn và nhà sản xuất của Final Fantasy 14, Naoki Yoshida, xác nhận mỗi fan đều sẽ nhận được một Fantasia miễn phí trong Dawntrail. Như được báo cáo bởi trang tin tức và nguồn tài nguyên của fan của Square Enix, Nova Crystallis, chi tiết chính xác về việc tặng quà này vẫn chưa biết, nhưng người chơi có thể mong đợi vật phẩm miễn phí này được phân phối vào mùa hè năm nay.

Cách Sử Dụng Fantasia trong Final Fantasy 14 1. Nhận một Fantasia thông qua Cửa hàng Trực tuyến FF14 hoặc như một phần thưởng miễn phí. 2. Một Fantasia miễn phí được tặng khi hoàn thành Main Scenario của A Realm Reborn, hoặc đối với người chơi đã mua Collector's Edition cho Heavensward. 3. Anh em game thủ cũng sẽ nhận được một Fantasia miễn phí trong Dawntrail. 4. Sau khi nhận từ hòm thư hoặc thưởng nhiệm vụ, sử dụng Fantasia từ hành trang nhân vật Final Fantasy 14. 5. Đăng xuất, chuyển đến màn hình chọn nhân vật, sau đó chọn tùy chọn sửa đổi nhân vật từ trong menu phụ. 6. Nhân vật phải tháo tất cả trang bị của họ để chọn tùy chọn này. 7. Người chơi vẫn có thể đăng nhập mà không cần chỉnh sửa nhân vật của họ, bảo toàn tùy chọn chỉnh sửa nhân vật vô thời hạn cho đến khi sử dụng.

Bằng việc sử dụng Fantasia miễn phí này, Final Fantasy 14 hy vọng những người chơi không hài lòng với mô hình nhân vật mới của họ sẽ có thể làm cho nhân vật của họ trở nên hấp dẫn hơn. Việc tặng quà này cũng sẽ cho phép fan thử nghiệm với các tùy chọn tùy chỉnh mới trong Final Fantasy 14, có thể chứa đựng cải tiến về chi tiết mà họ trước đó không thích.

Dawntrail cũng cuối cùng thêm vào các Hrothgar nữ có thể chơi trong Final Fantasy 14. Với việc tặng quà Fantasia này, những người chơi muốn biến đổi nhân vật của họ thành những con mèo hổ đáng sợ này sẽ có thể làm như vậy hoàn toàn miễn phí.

Twitter article posted by Nova Crystallis