Final Fantasy 14 - Patch 6.57: Sự Kiện Đáng Mong Chờ Cho Anh Em Game Thủ

Final Fantasy 14 - Patch 6.57: Sự Kiện Đáng Mong Chờ Cho Anh Em Game Thủ

Patch 6.57 của tựa game Final Fantasy 14 đã mang lại niềm vui cho cộng đồng anh em game thủ, khi nó bổ sung nhiều cải tiến đáng chờ đợi trong Endwalker expansion.

Sự Phấn Khích của Cộng Đồng Raid Final Fantasy 14

Cộng đồng game thủ Final Fantasy 14 đang trong lễ hội, vì Patch 6.57 mang đến một tin vui mà họ đã chờ đợi từ lâu trong Endwalker expansion.

asura the six armed war goddess primal from ffxiv

asura the six armed war goddess primal from ffxiv

Bản cập nhật mới nhất cho Final Fantasy 14, Patch 6.57, đã mang đến sự nhẹ nhõm cho nhiều người chơi cấp cao, khi bỏ đi khóa hàng tuần để tham gia và nhận phần thưởng từ Pandaemonium: Anabaseios (Savage) raid tier.

Bản cập nhật cũng mở rộng cơ hội cho người chơi Final Fantasy 14 có được trang bị, khi hạn mức hàng tuần trên Allagan Tomestones of Comedy được gấp đôi.

Sự Kiện Valentine và Moogle Treasure Trove

Tháng 2 rộn ràng với sự kiện Valentine hàng năm của Final Fantasy 14 bắt đầu tại thành phố Gridania. Người chơi tham gia sự kiện Valentione's Day sẽ nhận được phần thưởng là Love Heart emote và Valentione's Heart Chair housing item.

Ngoài ra, sự kiện Moogle Treasure Trove đang diễn ra, mang đến cơ hội cho người chơi kiếm được các vật phẩm quý hiếm thông qua việc hoàn thành các mục tiêu khác nhau.

Patch 6.57 và Cơ Hội Mới Cho Người Chơi

Theo Square Enix, Patch 6.57 sẽ gấp đôi hạn mức hàng tuần trên Allagan Tomestones of Comedy, giúp người chơi có thể trang bị nhanh hơn.

Ngoài ra, các hạn chế lâu dài trên Pandaemonium: Anabaseios (Savage) cũng đã được loại bỏ, tạo cơ hội cho người chơi tham gia mà không cần hoàn thành các phiên bản trước trong cùng một tuần.