V (BTS) và hành trình chinh phục lòng người với single FRI(END)S

V (BTS) và hành trình chinh phục lòng người với single FRI(END)S

V (BTS) đã gây bất ngờ khi lần đầu live ca khúc mới dù đang nhập ngũ. Single FRI(END)S gây tranh cãi với thành tích nội địa không như mong đợi.

Hành trình chinh phục lòng người của V

V (BTS) đã gây bất ngờ khi lần đầu live ca khúc mới FRI(END)S dù đang trong thời gian tại ngũ. Single này đã thu hút sự chú ý của fan Kpop bởi sự chăm sóc đặc biệt từ V và đội ngũ sản xuất.

Dù đang bận thực hiện nghĩa vụ quân sự, V vẫn không ngừng quảng bá cho sản phẩm của mình. Trong buổi live đầu tiên được phát sóng, visual điển trai của V và giọng hát cuốn hút của anh đã khiến người xem không thể rời mắt.

V (BTS) lần đầu live ca khúc mới

V (BTS) lần đầu live ca khúc mới

Video:

V hát live FRI(END)S

Xem video V hát live FRI(END)S

Thành tích nội địa gây tranh cãi

Mặc dù được chú ý, single FRI(END)S lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về thành tích nhạc số nội địa. Với chủ đề khá nhạt nhoà, ca khúc dường như không thể cạnh tranh trên các BXH Hàn Quốc. Netizen cho rằng vấn đề có thể nằm ở giọng hát của V.

Với lịch sử không mấy thuận lợi trên các BXH nội địa, V lại một lần nữa 'thất thế' với FRI(END)S. Mặc dù sở hữu lượng fan đông đảo, nhưng ca khúc của V không thể vươn lên trên các BXH quen thuộc.

Mặc dù không thành công trên BXH nội địa, nhưng FRI(END)S lại làm ăn rất 'ngon nghẻ' ở thị trường quốc tế. V đạt được thành tích ấn tượng trên iTunes và Spotify, khẳng định sức hút của mình trên toàn cầu.

V (BTS) chinh phục thị trường quốc tế

V (BTS) chinh phục thị trường quốc tế