V (BTS) khiến Website của Cartier gặp sự cố: Bí mật đằng sau sự cố khiến công chúng chấn động

V (BTS) khiến Website của Cartier gặp sự cố: Bí mật đằng sau sự cố khiến công chúng chấn động

Trang web của Cartier gặp sự cố sau khi V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu, do lượng truy cập tăng đột biến Sự cố tạm thời này đã ảnh hưởng đến hoạt động trực tuyến của thương hiệu nổi tiếng này

V (BTS) khiến Website của Cartier gặp sự cố: Bí mật đằng sau sự cố khiến công chúng chấn động

(Ảnh: Allkpop)

Kim Taehyung, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, hay còn được biết đến với nghệ danh V, là thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS. Anh đang thể hiện sức ảnh hưởng lớn của mình vào vai trò là biểu tượng thời trang toàn cầu thông qua việc hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Cartier. Mới đây, vào ngày 19 tháng 7, Taehyung đã được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Cartier và trở thành gương mặt chính trong chiến dịch "Panthère de Cartier".

Trong thông báo của mình, Cartier khen ngợi Taehyung là "một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại chúng ta", người đại diện cho hình ảnh hoàn toàn phù hợp với sự sáng tạo của trang sức Cartier.

Arnaud Carrez, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Tiếp thị của Cartier, cũng giải thích về lý do lựa chọn hợp tác với Taehyung của thương hiệu này: "Khi nói đến việc thể hiện sự sang trọng của hình ảnh báo đốm, chúng tôi không thể không chọn V. Anh ấy sở hữu ngoại hình và sức mạnh của một người, một cá nhân chỉ định bởi sự sáng tạo với vai trò là một vũ công, nhạc sĩ và người yêu nghệ thuật, với phong cách và sự tinh tế chỉ thuộc về anh ấy".

Khi thông báo rằng V đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier, trang web của thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập đột ngột tăng cao. Một số phương tiện truyền thông, bao gồm cả tạp chí thời trang toàn cầu "Highsnobiety", đã đưa tin rằng người hâm mộ đã vội vàng truy cập và mua sắm trang sức Cartier trực tuyến ngay sau khi nghe tin.

Chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập "Panthère de Cartier" có giá 26.700 USD đã được bán hết ngay lập tức trên toàn cầu, bao gồm cả Pháp và Vương quốc Anh. Những người hâm mộ không muốn chờ đợi thời gian vận chuyển đã đến trực tiếp cửa hàng Cartier để mua trang sức. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Taehyung trên mạng xã hội lớn đến mức nào.

Việc gây sập các trang web thương hiệu cao cấp không còn là điều xa lạ với Taehyung. Vào tháng 3, sau khi công bố anh là đại sứ toàn cầu của CELINE qua tạp chí ELLE Korea, lượng truy cập trang web đã tăng đột biến dẫn đến việc trang web phải tạm dừng hoạt động.

Mới đây, công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, Brand Finance, đã báo cáo rằng CELINE đã có mức tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm Taehyung làm đại sứ mới của họ, cho thấy sự hy vọng lớn vào sự thành công của anh với tư cách là đại sứ Cartier.