Khoanh khắc bí ẩn giữa V (BTS) - Park Seo Joon và Jennie: Sự thật về thân phận nữ YouTuber

Khoanh khắc bí ẩn giữa V (BTS) - Park Seo Joon và Jennie: Sự thật về thân phận nữ YouTuber

V (BTS) - Park Seo Joon gây tranh cãi khi bị cho là cố chơi thân để tiện hẹn hò Jennie và một nữ YouTuber Sự việc này nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì tác động đến hình ảnh của cả hai nghệ sĩ

Park Seo Joon đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với một YouTuber kém 5 tuổi. Trong thời gian gần đây, thông tin này đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cách đây một tháng, thành viên V của nhóm BTS cũng bị đồn đang hẹn hò với Jennie. Điều đáng nói là Xooos và Jennie là cặp chị em thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cũng như trong cuộc sống thực. Trong khi đó, Park Seo Joon và V từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết và cùng nhau có một đám bạn thân nổi tiếng.

V - Jennie (cặp đôi bên trái) đang được cho là đang hẹn hò, trong khi Park Seo Joon mới đây đã được đồn đoán có mối quan hệ tình ái với ca sĩ kiêm YouTuber Xooos.

Jennie (trong váy màu tím) và Xooos đã trở nên thân thiết với nhau. Gần đây, YouTuber sinh năm 1994 đã đến ủng hộ Jennie khi cô ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng của mình. Jennie cũng đã "thả tim" dưới bức ảnh cô chụp cùng Xooos.

Việc V - Park Seo Joon liên quan đến tin đồn hẹn hò với cặp bạn Jennie - Xooos đã gây ra tranh cãi sôi nổi trong cộng đồng mạng. Đáng chú ý, có một số người xem bày tỏ sự nghi ngờ về tình bạn trong hội anh em Wooga, gồm V, Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Sik và rapper Peakboy. Theo nhận định của một phần netizen, họ cho rằng các thành viên trong hội Wooga chỉ đơn thuần tạo ra một vỏ bọc tình bạn, chơi với nhau chỉ vì mục đích tận dụng các mối quan hệ để gặp gỡ những người đẹp. Thậm chí, có người còn hy vọng rằng hai nam diễn viên nổi tiếng Park Hyung Sik và Choi Woo Sik sẽ rời khỏi Wooga sớm để tránh những vấn đề tình cảm trong tương lai.

Ngoài ra, nhiều người dùng mạng đã lên tiếng bênh vực các thành viên trong hội bạn quyền lực này. Những người này nhấn mạnh rằng các nghệ sĩ cũng có quyền yêu đương và không nên bị coi là "tội đồ" chỉ vì tin đồn hẹn hò. Hơn nữa, đông đảo người hâm mộ còn khẳng định rằng hội Wooga đã tồn tại trước khi tin đồn về mối quan hệ tình ái giữa V và Park Seo Joon xuất hiện. Vì vậy, không thể nói rằng các thành viên trong Wooga trở nên thân thiết nhờ vào Jennie và Xooos.

Một số khán giả mong muốn Choi Woo Sik và Park Hyung Sik rời khỏi nhóm bạn của Park Seo Joon. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ vẫn hy vọng rằng các thành viên của Wooga sẽ tiếp tục duy trì một mối quan hệ bạn bè bền vững.

Khoanh khắc bí ẩn giữa V (BTS) - Park Seo Joon và Jennie: Sự thật về thân phận nữ YouTuber

Khoanh khắc bí ẩn giữa V (BTS) - Park Seo Joon và Jennie: Sự thật về thân phận nữ YouTuber

Thực tế, các thành viên trong nhóm Wooga đã có một mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm trước đây. Tin đồn hẹn hò giữa V - Jennie và Park Seo Joon - Xooos chỉ mới xuất hiện trong khoảng một năm gần đây.

Nguồn: Kbizoom