V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Cartier

V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Cartier

V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Cartier, tham gia chiến dịch quảng bá cho sản phẩm 'Panthère de Cartier' biểu tượng và khởi đầu công việc đại sứ của anh

Sáng nay (19/7), nhiều tờ báo Hàn Quốc thông báo rằng thành viên V của nhóm nhạc BTS đã trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức danh tiếng Cartier. Không chỉ dừng lại ở đó, Cartier cũng thông báo rằng nam nghệ sĩ sẽ đại diện cho một trong những dòng sản phẩm biểu tượng nhất của hãng, mang tên Panthère de Cartier.

Trong buổi hợp tác này, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc marketing, Arnaud Carrez, đã bày tỏ sự hào hứng vô cùng. Ông cho biết việc chọn ngôi sao toàn cầu này là vì họ giống với con báo - một trong những loài động vật thông minh và linh hoạt nhất trong tự nhiên.

V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Cartier

V là đại sứ toàn cầu của Cartier, đây là hình ảnh đầu tiên của anh. (Ảnh: Cartier)

"Chúng tôi đã chọn V vì mong muốn truyền tải vẻ quyến rũ và vẻ đẹp tinh tế", phó chủ tịch của Cartier tuyên bố, "Với tư cách là nhạc sĩ, nghệ sĩ yêu nghệ thuật, V mang đến một cá tính độc đáo cùng cảm xúc mạnh mẽ. Những lựa chọn của anh được thúc đẩy bởi sự sáng tạo và mang lại phong cách riêng biệt".

Đây là một tiến bộ mới của V trong công nghiệp thời trang sau khi anh ta bắt đầu hoạt động solo từ năm 2022. Với sự phát triển đáng kể này, V sẽ có thể tiếp cận với nhiều thương hiệu cao cấp hơn trong tương lai.