V (BTS) chinh phục BXH Billboard Hot 100 lần thứ ba và gây sốt

V (BTS) chinh phục BXH Billboard Hot 100 lần thứ ba và gây sốt

Ca khúc chủ đề 'Slow Dancing' của V (BTS) đã một lần nữa ghi danh vào BXH Billboard Hot 100, nhận được sự đánh giá tích cực từ người hâm mộ

V (BTS) chinh phục BXH Billboard Hot 100 lần thứ ba và gây sốt

Billboard đã công bố danh sách các bài hát đứng đầu BXH Billboard Hot 100 tuần này. Trong số đó, bài Slow Dancing của V - thành viên nhóm BTS - đã đạt vị trí 51, chứng tỏ sức mạnh ấn tượng của một nghệ sĩ solo K-Pop.

Thực tế, với vai trò là thành viên của BTS, V không còn xa lạ với BXH danh giá này. Slow Dancing là bài hát thứ ba của nam ca sĩ này có mặt trên Hot 100 và cũng là bài hát có xếp hạng cao nhất trong sự nghiệp của anh.

Trước đó, V đã đạt vị trí thứ 79 trên BXH Billboard Hot 100 với bài hát Christmas Tree, là ca khúc nhạc phim trong bộ phim truyền hình Chúng Ta Đã Từng Yêu Nhau Mùa Hè. Sau đó, bài hát Love Me Again - mở đường cho album solo Layover - cũng đạt vị trí 96 trên BXH sau khi được phát hành vào tháng trước.

Với thành tựu mới này, bài hát Slow Dancing của V không chỉ đạt được thành công và kỷ lục tại Hàn Quốc mà còn đạt được những tiến bộ đáng chú ý trên thị trường quốc tế. Hiện tại, bài hát đang giữ vị trí thứ 4 trên BXH Toàn cầu 200 và đứng thứ 3 trên BXH Toàn cầu ngoại trừ Mỹ. Tiếp tục thành công này, Slow Dancing cũng đã ra mắt ở vị trí thứ 24 trên BXH chính thức của Anh.

Ca khúc mới của V được đánh giá thoát khỏi khuôn mẫu K-Pop thông thường bằng cách kết hợp nhiều thể loại nhạc cụ đặc biệt. Ban đầu, phiên bản piano được dự định làm ca khúc chủ đề, nhưng sau đó, phiên bản sáo đã thu hút sự chú ý hơn và trở thành ca khúc được yêu thích bởi người hâm mộ.