V (BTS) chinh phục BXH bằng album solo đầu tay gây sốt

V (BTS) chinh phục BXH bằng album solo đầu tay gây sốt

Album solo đầu tay của V (BTS) đã trở thành số 1 trên nhiều bảng xếp hạng, đồng thời các ca khúc trong album Layover cũng đạt thành tích ấn tượng trên các BXH âm nhạc toàn cầu

V (BTS) chinh phục BXH bằng album solo đầu tay gây sốt

(Ảnh: Bighit Music)

V - thành viên của nhóm nhạc BTS - đã chính thức đạt được danh hiệu "nghệ sĩ triệu bản" với album solo đầu tiên có tên là Layover. Không chỉ dừng lại ở đó, nam ca sĩ cũng đã tạo nên sự thống trị trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu chỉ sau khi album được phát hành.

Theo nguồn tin từ Korea Times, album đã đạt kỷ lục doanh số với 1,67 triệu bản chỉ trong một ngày. Điều đáng chú ý là thành tích này vượt qua kỷ lục doanh thu ngày phát hành cao nhất của một nghệ sĩ solo K-Pop, vượt qua thành viên Jimin trong nhóm. Đáng chú ý hơn, hiện tại các thành viên BTS đang chiếm ba vị trí hàng đầu về doanh thu tuần đầu tiên đối với một nghệ sĩ solo. Vị trí đầu tiên là V, tiếp theo là Jimin và vị trí thứ ba thuộc về Suga.

Trên bảng xếp hạng iTunes, ca khúc chủ đề của album có tên Slow Dancing đang đứng vị trí số 1 tại 75 quốc gia. Album của V cũng giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng iTunes tại 65 quốc gia. Đây là một thành tích đáng nể và là giấc mơ của bất kỳ nghệ sĩ nào.

V là thành viên cuối cùng của BTS ra mắt độc nhất vô nhị, vì vậy album của anh cũng đã được mong chờ không thể ngờ. V đã cho biết rằng, tiêu đề album là biểu tượng cho mong muốn dừng lại và suy ngẫm về hành trình của anh, đồng thời là sự trầm tư khi nghĩ về mục tiêu cuối cùng của mình trong tư cách một nghệ sĩ. Ngoài ra, V cũng khẳng định rằng album này sẽ thể hiện con người thật của anh mà khán giả chưa bao giờ được biết đến.