Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thời điểm khó khăn đầy cảm xúc

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thời điểm khó khăn đầy cảm xúc

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về những khoảnh khắc gian khó trong cuộc sống trong chương trình Khu vườn thanh âm Người ta thấy một Ưng Hoàng Phúc bất lực và như người tàn phế

Trong chương trình này, các khách mời sẽ đưa khán giả trở về kỷ niệm của những năm 2010 - 2015 với nhiều sự kiện đáng nhớ. Trong việc nhớ lại khoảng thời gian đó, Ưng Hoàng Phúc sẽ chia sẻ về những kỷ niệm không thể quên. Dù đã trải qua cảm giác bất lực và tuyệt vọng với tình trạng sức khỏe của mình, nam ca sĩ may mắn đã tìm lại ánh sáng trong cuộc sống.

Sau 15 năm sống chung với căn bệnh cột sống (từ 2001 đến 2015) và trải qua 4 ca phẫu thuật lớn nhỏ, anh từng trải qua thời điểm khó khăn khi căn bệnh "quật" anh xuống. Hậu quả của những ca phẫu thuật và tình trạng bệnh tật đã khiến Ưng Hoàng Phúc suy sụp về sức khỏe, anh phải nằm liệt giường vì cơn đau lưng không ngừng.

Khi nghe tin có bác sĩ giỏi ở đâu, Ưng Hoàng Phúc luôn tìm đến đó, dù đó là ở phía Nam hay phía Bắc. Hành động này đã khiến cho sự nghiệp của anh bị gián đoạn, cuộc sống trở nên u ám, mệt mỏi và không đủ sức lực để theo đuổi đam mê.

"Khi đó, tôi phải chịu đựng những cơn đau khủng khiếp, nhưng vẫn phải đi hát nên không thể trình diễn hết mình trên sân khấu. Điều này khiến tôi rất buồn. Tôi cảm thấy mình giống như bị tàn phế. Mặc dù không chấp nhận được thực tế đó, nhưng tôi không có sự lựa chọn", nam ca sĩ kể lại.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thời điểm khó khăn đầy cảm xúc

Ưng Hoàng Phúc đã trải qua 15 năm sống với căn bệnh cột sống.

Trong suốt thời gian khó khăn đó, may mắn là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc luôn có sự đồng hành của bà xã Kim Cương, người luôn ở bên cạnh anh giúp anh vượt qua những thử thách và khó khăn.

Giọng ca “Thà rằng như thế” cảm thấy hạnh phúc và có động lực để tiến lên mỗi ngày. Anh khẳng định rằng tình yêu, sự yêu thương và sự chia sẻ từ bà xã đã giúp anh có thêm niềm tin và động lực để vượt qua những thời điểm khó khăn và bế tắc nhất trong cuộc sống.

Khi được hỏi về việc "có bao giờ muốn buông tay để đối phương đi tìm hạnh phúc mới", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Lúc đó tôi cũng không biết liệu có phải duyên trời đã định mang cô ấy đến với tôi hay không, nhưng khi chúng tôi gặp nhau, trái tim của chúng tôi đã thuộc về nhau. Có những lúc tôi còn lo ngại về việc liệu mình sẽ sống cuộc sống tàn phế như thế suốt đời hay không, và người yêu của tôi sẽ làm thế nào. Tuy nhiên, may mắn thay, Kim Cương đã thấy những khó khăn và bế tắc trong cuộc đời của tôi, nhưng vẫn quyết tâm đồng hành và vượt qua chúng cùng tôi”.

Khi nhớ lại thời kỳ đó, ca sĩ nam cảm động và mong ước rằng có thể xảy ra một điều kỳ diệu với mình. Và điều đó đã trở thành hiện thực.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thời điểm khó khăn đầy cảm xúc

Nam ca sĩ đã xúc động khi chia sẻ về những thời gian khó khăn.

Sau khi chia sẻ về quá khứ và những khó khăn trong cuộc sống, Ưng Hoàng Phúc không thể kìm nén cảm xúc và đã bật khóc trước mặt Kim Cương. Anh chia sẻ rằng đó là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất trong cuộc đời anh phải rơi nước mắt khi kể về cuộc sống, và đặc biệt, lần duy nhất anh khóc trước bà xã.

Sau những khó khăn mà đã trải qua, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn trân trọng những trải nghiệm đó. Giọng ca "Thà rằng như thế" cho biết rằng những thử thách đã giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn và nhận ra nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thời điểm khó khăn đầy cảm xúc

Sau giai đoạn khó khăn, Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ được sức hút của mình.

Ưng Hoàng Phúc vui vẻ chia sẻ về thời thơ ấu đầy màu sắc của mình, bên cạnh những khó khăn mà anh đã trải qua. Anh cho biết từ khi còn nhỏ, mình đã có nhiều năng khiếu về nghệ thuật.

Ngay từ khi còn là một cậu bé tên Nguyễn Quốc Thanh, Ưng Hoàng Phúc đã tự tin đứng trước cửa nhà để giới thiệu về một bộ phim cho hàng xóm nghe. Vào thời điểm đó, chỉ có một số gia đình mới có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc tivi để xem phim, vì vậy mỗi tối, hàng xóm đông đảo đều tập trung tại nhà anh để xem phim.

Cậu bé Nguyễn Quốc Thanh đã bắt đầu thu phí vào lúc đầu để chào đón mọi người tới xem. Nhưng sau đó, khi nhận thấy cơ hội kiếm tiền, cậu bé đã quyết định bán vé để kiếm thu nhập. Từ khi còn nhỏ, nam ca sĩ này đã có kỹ năng tổ chức các chương trình nghệ thuật như vậy để kiếm sống.