Tin nóng: Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc tiết lộ sự thật đầy bất ngờ!

Tin nóng: Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc tiết lộ sự thật đầy bất ngờ!

Ca sỹ Thu Thủy nhanh chóng phản ứng khi bị hỏi về tin đồn cô từng tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc

Trong buổi "Đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc", ca sỹ Thu Thủy đã chia sẻ những thông tin thú vị về thời gian cô tiếp xúc với Ưng Hoàng Phúc khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc 1088, trong khi cô thì thuộc về nhóm nhạc Mây Trắng.

Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ những thời khắc anh cảm thấy mình vô cùng bất lực và tàn phế.

Trong lần đầu tiên hai nhóm nhạc biểu diễn cùng sân khấu, Thu Thủy đã bắt gặp một sự tương đồng giữa 1088 và các nhóm nhạc quốc tế nổi tiếng như Backstreet Boys và đã bị ấn tượng bởi Ưng Hoàng Phúc, anh chàng mà cô cho là điển trai như Nick Carter. "Lúc đó tôi nghĩ: 'Ôi trời ơi! Sao anh Phúc đẹp trai đến vậy. Mặt thì trông rất trẻ con nữa", Thu Thủy kể lại.

Khi nhận được câu hỏi từ Phương Thanh liên quan đến tin đồn Thu Thủy đã cố gắng tiếp cận Ưng Hoàng Phúc, cô bất ngờ và nhanh chóng trả lời: "Trời ơi, không có. Dù em có vẻ như vậy nhưng em lại rất nhút nhát và chẳng bao giờ dám tỏ tình hoặc thổ lộ với bất kỳ ai".

Tin nóng: Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc tiết lộ sự thật đầy bất ngờ!

Thu Thuỷ và Ưng Hoàng Phúc có một tình bạn thân thiết kéo dài từ nhiều năm trước.

Khi Thu Thuỷ rời nhóm và làm việc cùng công ty quản lý của Ưng Hoàng Phúc, cô mới có cơ hội hòa giọng với đàn anh trên các sân khấu. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc đã trở nên nổi tiếng, và danh tiếng của anh đã khiến cho Thu Thuỷ cảm thấy ngỡ ngàng và e ngại khi tham gia biểu diễn cùng anh.

Cô nói: "Tôi cảm thấy rất áp lực khi biểu diễn cùng anh Phúc. Mỗi khi lên sân khấu, khán giả đều hò tên anh. Lúc đó, tôi áp lực đến mức không thể hát, miệng tôi cứng đơ và không làm được gì cả". Thu Thủy còn cho biết rằng, vào thời điểm đó, cái tên Ưng Hoàng Phúc đã trở thành một hiện tượng, khiến mọi sự chú ý đều tập trung về phía anh, trong khi cô chỉ đứng ở bên cạnh mà không ai biết đến.

Khi hoạt động chung trong công ty quản lý, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc đã trở thành một đôi biểu diễn hài hòa trên sân khấu. Không chỉ vậy, Thu Thủy còn trở thành "người phụ nữ lý tưởng" của anh ta, tạo nên những cảnh quay lãng mạn tại bãi biển trong MV "Người Ta Nói".

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ rằng, ngoài sự nổi tiếng của ca khúc, điểm thu hút nhất trong MV này chính là thời trang. Nhờ MV đó, những kiểu mũ lưỡi trai, quần xắn ống, và áo thun ôm sát đã trở thành xu hướng của giới trẻ.

Tin nóng: Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc tiết lộ sự thật đầy bất ngờ!

Hai người đã từng đồng hành thân thiết trên sân khấu.

Trong chương trình, Phương Thanh cho biết cô đã biết đến Ưng Hoàng Phúc từ khi cố nhạc sỹ Đỗ Quang thành lập nhóm nhạc 1088. Cô đã có ấn tượng tuyệt vời khi gặp anh lần đầu, và nhận thấy Phúc là một chàng trai rất đẹp. "Trong nhóm 1088, Phúc là người "hút gái" nhất", nữ ca sỹ nói bằng cách dí dỏm.