Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Gặp gỡ Ưng Hoàng Phúc - anh chàng Khỉ Hồng vẫn còn bối rối về Kì Lân Lãng Tử và chia sẻ cảm xúc khi bị loại sớm tại Ca Sĩ Mặt Nạ

Ưng Hoàng Phúc là một trong những ca sĩ từ lâu được nghệ sĩ trẻ ngưỡng mộ. Và anh đã trở thành một trong những mascot đầu tiên mà chúng tôi phải lộ mặt trong mùa 2 của chương trình The Masked Singer, để lại tiếc nuối trong lòng khán giả. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với anh về phần thi thú vị và đáng nhớ tại The Masked Singer.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Chương trình đã liên hệ với Ưng Hoàng Phúc như thế nào? Tại sao anh đã chấp nhận tham gia chương trình này?

Trong một dịp tình cờ gặp gỡ BTC trong cuộc họp về một dự án khác, đã đề cập tới chương trình này trong mùa 1 nhưng chỉ để thảo luận, không nghĩ là tôi sẽ tham gia. Ban đầu tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ tham gia show này vì lúc đó tôi bận rộn quá. Các thành viên trong nhóm nói rằng tôi nên thử tham gia và cho tôi nghe về trải nghiệm của những nghệ sĩ đã tham gia trong mùa 1. Đứng sau lớp mặt nạ mascot, không ai biết danh tính của tôi, thoải mái biểu diễn trên sân khấu. Nghe thấy thuyết phục và nhìn thấy chương trình rất thú vị, tôi đã đồng ý tham gia.

Tôi đã liên hệ với các thí sinh của mùa 1 để hỏi thêm về trải nghiệm này không? Tôi đã theo dõi mùa 1 không và tôi thích mascot/ ca sĩ nào nhất?

Mùa 1 tôi không xem hết tất cả các show, nhưng tôi đã xem một số tiết mục trong chương trình đó. Chương trình thật tuyệt vời, với sự dàn dựng cẩn thận và âm nhạc xuất sắc. Trong số những tiết mục mà tôi nhớ đặc biệt vào năm ngoái là của Lương Bích Hữu, cô em gái với nhân vật Kim Sa Ngư. Sau khi tiết lộ danh tính, Hữu đã trình diễn cùng tôi nhiều lần và được khán giả yêu mến gọi là Kim Sa Ngưu. Cả trong các poster quảng cáo cũng như trong lòng khán giả, ấn tượng về Hữu vô cùng tốt.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Màn trình diễn đáng yêu từ Khỉ Hồng.

Bà xã của anh có biết Khỉ Hồng là ai không hay anh đã đi thi mà không nói cho bà?

Trong mọi hoạt động, tôi không thể giấu được vợ là người quản lý. Vì vậy, vợ tôi luôn biết rõ những hoạt động nghệ thuật của tôi. Ngay cả việc tham gia The Masked Singer, chúng tôi đã thảo luận và quyết định chung.

Tại sao lại chọn mascot là Khỉ Hồng? Anh Ưng Hoàng Phúc chủ động chọn con khỉ làm mascot của mình hay chương trình đã quyết định?

Mascot này là do anh tự chọn. Ban đầu BTC đã hỏi anh muốn chọn mascot nào liên quan đến mình, và anh đã đề xuất con khỉ. BTC sau đó đã triển khai theo ý kiến của anh. Các em cũng nhắc anh không nên chọn Chim Ưng và Cọp vì nếu sử dụng hai hình ảnh này thì ai cũng nhận ra là anh, vì vậy anh đã tránh hai hình ảnh này và chọn con khỉ thay thế. Con khỉ là tuổi con trai anh sinh ra, và anh có rất nhiều kỷ niệm đặc biệt với năm bé nên anh đã chọn con khỉ. Màu hồng là để tưởng tượng về một con khỉ màu hồng rất đáng yêu, vì vậy anh đã chọn màu này.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Hóa ra Ưng Hoàng Phúc đã có lý do riêng khi chọn hình tượng chú khỉ!

Đến mức độ nào chương trình bảo mật danh tính của các mascot năm nay? Liệu sự bảo mật này có gây bất tiện cho anh không?

Anh đã ngạc nhiên về mức độ bảo mật của chương trình, nó rất chặt chẽ. Khi quay phim, BTC đã yêu cầu vợ anh không nên đến cùng. Người hâm mộ trong trường quay có thể vô ý nhìn thấy chiều cao và hình dáng của Kim Cương dù cô che mặt, nhận ra ngay đó là vợ của Ưng Hoàng Phúc và suy ra được ai là mascot. Đó chính là lý do tại sao anh đã đi xe taxi cùng trợ lý và giữ bí mật khi tham gia vòng 1 của cuộc thi. Ngay cả gia đình và nhân viên của Ưng Hoàng Phúc cũng không biết rằng Phúc tham gia chương trình cho đến khi lộ diện trên sóng. Về mặt bảo mật, đội ngũ làm The Masked Singer đạt được 10 điểm!

Trong số các thí sinh trong nhóm A, bao gồm Cú Tây Bắc, HippoHappy, Kì Lân Lãng Tử, anh thích giọng hát của ai nhất? Anh dự đoán lần lượt đó là những người nào?

Mọi người nghĩ rằng tôi đã quay hình cùng nhau, nhưng thực ra không biết ai đứng sau 3 nhân vật còn lại. Chương trình được bảo mật rất kỹ.

Tôi ấn tượng với Kì Lân Lãng Tử vì người bạn này đã đấu với tôi. Bạn hát rất hay và hòa âm hoàn hảo nên tôi rất ấn tượng. Nhưng cho đến bây giờ, dù bài hát mà chúng tôi hát cover đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, tôi vẫn chưa biết bạn ấy là ai .

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Buổi trình diễn đối đầu giữa Khỉ Hồng và Kì Lân Lãng Tử.

Buổi biểu diễn của Khỉ Hồng trong tập 1 của chương trình The Masked Singer khiến nhiều khán giả thất vọng vì quá dễ đoán. Giọng hát khàn khàn của Khỉ Hồng đã trở thành một trong những thứ "kỹ thuật" trứ danh của Ưng Hoàng Phúc. Vậy tại sao anh ấy không chọn cách "khiến giọng hát méo" mà lại thể hiện giọng hát thật của mình đến mức dễ dàng đoán ra trong buổi trình diễn tại The Masked Singer?

Trước khi biểu diễn trên sân khấu, anh đã có buổi tập với Giám đốc âm nhạc Hoài Sa trong buổi tổng duyệt. Anh cũng đã tập ở nhà. Dù anh cố giấu thế nào đi nữa, người bên cạnh vẫn nhận ra được Ưng Hoàng Phúc. Anh đã thử giả mạo nhưng giọng nói vẫn lộ ra. Anh cảm thấy lo lắng vì cảm giác của mình có chút khác so với tiêu chí chương trình, tạo thêm áp lực. Anh không ngờ rằng tham gia chương trình lại mang đến nhiều áp lực như vậy, nhưng khi lên sân khấu và cầm mic trên tay, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định cố gắng mang đến âm nhạc tốt nhất cho khán giả.

Anh rất vui khi người xem phát hiện ra anh dù anh có mang mascot hay đeo nhiều lớp mặt nạ đi chăng nữa. Họ vẫn nhận ra và ủng hộ Ưng Hoàng Phúc. Điều này đã đủ để anh tự hào và có thêm động lực để ra mắt nhiều tác phẩm mới hơn để phục vụ khán giả trong tương lai.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại từ Ca Sĩ Mặt Nạ: Kì Lân Lãng Tử chia sẻ quan điểm gì?

Phần trình diễn của Khỉ Hồng - Ưng Hoàng Phúc.

Sau buổi diễn, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ ông sẽ ra mắt dự án mới mang tên "Thanh âm của Phúc", tiếp nối thành công của dự án "Chạm" năm ngoái. Với "Thanh âm của Phúc", Ưng Hoàng Phúc sẽ ra mắt một loạt dự án nhỏ bao gồm: bộ sưu tập các bài hát Ưng Hoàng Phúc hát cùng các nam nghệ sĩ và cover các bản hit hiện nay, series truyền hình thực tế, podcast, phim,...