U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

Truyền hình K+ - Một thế giới phim hành động đẳng cấp với những bộ phim đa dạng từ Á sang Âu, mang đến kịch tính, kỹ xảo hoành tráng Hãy sẵn sàng trải nghiệm những màn võ thuật xuất sắc, những cuộc rượt đuổi nghẹt thở và chiêm ngưỡng dàn diễn viên hạng A trong tháng 10 và 11 này

Đến khi Việt Nam đã có kênh truyền hình bản địa đầu tiên dành riêng cho các fan hành động - K+ACTION của Truyền hình K+. Đây là kênh chuyên cung cấp các nội dung giải trí kịch tính, cam kết đem lại trải nghiệm xem phim đáng nhớ ngay tại nhà. Bên cạnh đó, K+ còn mang đến những bộ phim đặc sắc trên K+CINE và App K+ với tạo hóa cuối năm để thỏa mãn niềm đam mê giải trí bất tận của người hâm mộ. Hãy sẵn sàng chinh phục Hollywood thông qua những bom tấn hành động sẽ được phát sóng trên K+ trong tháng 10 và 11 này.

"Không thể không cười" với các bộ phim hành động hài hước này.

Mê cảm giác hành động, giật thót tim với những màn rượt đuổi nghẹt thở nhưng vẫn ham vui, K+ gợi ý cho bạn hai tựa phim chắc chắn hợp gu. Đầu tiên là Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc (The Hitman's Wife's Bodyguard - VOD App K+). Bộ phim này kể về hành trình giải cứu "nóc nhà" đầy hiểm nguy của tay sát thủ Darius Kincaid (Samuel L. Jackson) với sự tham gia của "thánh lầy" Ryan Reynolds trong vai vệ sĩ, chuyên gia an ninh cao cấp Michael Bryce, tạo nên một tình huống hài hước xuyên suốt trong bộ phim.

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

Phim này đồng thời kết hợp giữa yếu tố hài hước và kịch tính.

Siêu phẩm hành động châu Á "Ẩn Danh 2" (Taxi Driver 2) đã gây sốt trên bảng xếp hạng rating và không thể bỏ qua. Trong phần tiếp theo này, chúng ta sẽ được theo chân tài xế Kim Do Ki (Lee Je Hoon) và biệt đội taxi Cầu vồng trong hành trình trừ gian diệt ác đầy gay cấn và nguy hiểm. Vượt qua cả loạt phim Hàn khác cùng ra mắt, bộ phim này thu hút khán giả bởi các cảnh hành động kịch tính, cùng những tình huống bất ngờ và thú vị vừa khiến khán giả cười mỏi miệng. Bản quyền và phát sóng độc quyền của "Ẩn Danh 2" đã được Truyền hình K+ mua và sẽ trở lại trên kênh K+ACTION từ ngày 16/10.

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

Tên trai quyền lực "Wang Tao Zi" bộc lộ phong cách ấn tượng để thu hút sự chú ý của bà Lim

Choáng ngợp trước những tác phẩm hành động đỉnh cao trí tuệ

Khi Góa Phụ Hành Động (Widows - Ứng dụng VOD K+) không theo mô-típ hành động thông thường. Xảy ra ở Khu 18 của thành phố Chicago, Góa Phụ Hành Động kể câu chuyện đầy kịch tính về những người phụ nữ yếu đuối phải biến thành những nữ chiến binh thực thụ để tự bảo vệ sau khi mất chồng trong một phi vụ thất bại. Với một cốt truyện đầy lôi cuốn và hấp dẫn, bộ phim còn phản ánh sự phân biệt chủng tộc và chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc về tầng lớp xã hội.

Ngày 26/10 tới, bộ phim đình đám Những Gã Trai Hư Trọn Đời (Bad Boys For Life) sẽ xuất hiện trên vũ trụ K+ACTION. Will Smith và Martin Lawrence tái xuất trong vai bộ đôi thám tử Mike và người bạn da màu lầy lội Marcus, vẫn giữ nguyên sự "hư hỏng" ngày nào. Họ sẽ đối mặt với một vụ án ban đầu dường như đơn giản nhưng lại trở nên khó khăn bất ngờ, khi một ông trùm và những bí mật không ngờ đứng sau. Đây được coi là một bộ phim "bánh cuốn" với những người yêu thích thể loại trinh thám, tội phạm nhưng mang lại nhiều tiếng cười và thú vị.

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

Bộ đôi thám tử Mike và chàng da màu lầy lội Marcus vẫn "hư" như ngày nào.

Mê say với một bộ phim hành động theo mô-típ siêu anh hùng đáng ngưỡng mộ.

Lucy Siêu Phàm (Lucy) sẽ chính thức trình làng tại K+CINE từ ngày 3/11. Được đánh giá là một trong những bộ phim hành động với chủ đề trí tuệ nhân tạo và tương lai đa vũ trụ táo bạo nhất Hollywood, phim chắc chắn sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ những giây đầu tiên với những cảnh hành động quyết đoán, đôi chút bạo lực đặc trưng cho phong cách của "Luc Besson".

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

Lucy Siêu Phàm với phong cách đầy bạo lực đã trở thành sự ưu ái của đạo diễn Luc Besson.

Bên cạnh đó, K+CINE sẽ mang tới bom tấn Đối Mặt Tử Thù (Venom) vào ngày 17/11. Venom được coi là một trong những nhân vật đặc biệt nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel, là một siêu anh hùng bị điều khiển bởi một sinh vật ngoài hành tinh. Ngoài những tình tiết căng thẳng và kịch tính, bộ phim còn mang đến những tiếng cười vui vẻ với mối quan hệ hài hước giữa Eddie Brock (Tom Hardy) và sinh vật ngoài hành tinh.

Trước khi năm kết thúc, K+ không chỉ ra mắt kênh K+ACTION và phát sóng các bộ phim mới hấp dẫn, mà còn tổ chức chương trình khuyến mại ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 50% trên tất cả các nền tảng, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người mê phim.

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

U mê ngay với loạt bom tấn hành động đỉnh cao sắp ra mắt trên K+

K+ mang đến những ưu đãi đặc biệt trong tháng 10 & 11.