Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn xe máy điện 50 triệu đồng chở khách, ưu đãi hấp dẫn

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn xe máy điện 50 triệu đồng chở khách, ưu đãi hấp dẫn

Dịch vụ xe ôm điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - giá chỉ 50 triệu đồng, được triển khai tại Hà Nội từ tháng 8 bởi GSM - công ty của tỷ phú Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng

Vài ngày gần đây, trên đường phố Hà Nội đã xuất hiện những tài xế công nghệ lái chiếc xe máy điện VinFast, trong trang phục màu xanh lam, hoàn toàn phù hợp với màu sắc của chiếc xe. Theo thông tin được tìm hiểu, đây là dịch vụ mang tên Xanh SM Bike được GSM - công ty của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - triển khai tại Hà Nội trong tháng 8. Xe được sử dụng trong dịch vụ này là VinFast Feliz S, với mức giá bán là 50 triệu đồng/chiếc. Ngoài thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hiện đại, xe máy điện này còn có ưu điểm vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và không có mùi xăng xe. 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn xe máy điện 50 triệu đồng chở khách, ưu đãi hấp dẫn

Dịch vụ này chưa chính thức ra mắt, nhưng các tài xế Xanh SM Bike đã bắt đầu xuất hiện tại các tòa nhà và văn phòng trên phố Hà Nội.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thanh - CEO của GSM đã bày tỏ sự háo hức về việc ra mắt dịch vụ Xanh SM Bike. Ông cho biết rằng việc bổ sung các xe máy điện vào nền tảng sẽ giúp Xanh SM trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng điện 100% và cung cấp các dịch vụ như xe ôm, giao hàng, cho thuê và taxi.

Hiện nay, dịch vụ xe máy trên ứng dụng Xanh SM đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt. Trong khi đó, GSM đang nỗ lực tuyển dụng các tài xế tham gia hệ thống. Theo công ty, tài xế sẽ có thu nhập lên đến 18 triệu đồng/tháng và được hưởng mức chiết khấu cạnh tranh chỉ 15,5%, thấp hơn so với mức trung bình là 20-30% của các hãng xe công nghệ hiện nay.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn xe máy điện 50 triệu đồng chở khách, ưu đãi hấp dẫn

Tài xế Xanh SM Bike được trang bị xe máy điện VinFast trị giá 50.000.000 đồng và được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ vận tải. Với việc sử dụng xe điện, chi phí vận hành xe của họ cũng tiết kiệm hơn so với xe chạy bằng xăng. Công ty ưu tiên tuyển dụng những tài xế đã có kinh nghiệm chạy các ứng dụng công nghệ khác như chở khách hàng hay giao đồ ăn. Ngoài ra, tài xế có thể tự quản lý thời gian làm việc theo mong muốn của mình, có thể làm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian.

CEO Nguyễn Văn Thanh kỳ vọng rằng việc ra mắt sản phẩm mới này sẽ thúc đẩy phong trào giao thông xanh lan tỏa trên mọi con đường, từ thành phố đến nông thôn, trong thời gian tới.

Youtube sẽ khiến trang chủ trở nên trắng xóa nếu người dùng 'ngoan cố' không bật cài đặt bắt buộc này