Tuyển Việt Nam tiếp quân đội Indonesia và giành chiến thắng thuyết phục

Tuyển Việt Nam tiếp quân đội Indonesia và giành chiến thắng thuyết phục

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines và ngay sau đó, trong bữa tối, họ đã cùng nhau nghiên cứu đối thủ mạnh nhất bảng, Indonesia, để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo

Sau chiến thắng trước Philippines tối qua (16/11), đội tuyển Việt Nam đã có bữa tối và đồng thời theo dõi trận đấu giữa hai đội còn lại trong bảng. Đội tuyển Iraq đã chứng tỏ sức mạnh với một chiến thắng 5-1 trước Indonesia, đội bóng mạnh nhất trong bảng.

Huấn luyện viên Philippe Troussier và các cầu thủ của Việt Nam đã trực tiếp xem trận đấu qua truyền hình trong khi ăn tối. Họ đã theo dõi cẩn thận để nắm bắt được phong độ của đối thủ tiếp theo. Vào ngày 21/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Iraq trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận đấu, đội bóng Iraq phải vượt qua chặng đường dài để đến Hà Nội. Vào trưa hôm nay (17/11), đội khách sẽ có mặt tại Việt Nam.

Tuyển Việt Nam tiếp quân đội Indonesia và giành chiến thắng thuyết phục

Đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng Philippines trong trận ra quân. (Ảnh: VFF)

HLV Troussier đã quyết định để đội tuyển Việt Nam ở lại Manila (Philippines) thêm một ngày. Lý do cho quyết định này là vì chuyến bay từ Philippines về Việt Nam chỉ có hai khung giờ, một vào buổi sáng và một vào buổi tối. Nhằm tối ưu hóa quá trình phục hồi thể lực cho các cầu thủ, HLV Troussier đã chọn khung giờ bay tối để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi và có thể bắt đầu tập luyện sáng hôm sau khi trở về Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu hành trình trong vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á bằng chiến thắng 2-0 trên sân khách trước đội tuyển Philippines. Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc đã ghi được hai bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã liên hệ điện thoại để chúc mừng huấn luyện viên Philippe Troussier và thông báo tin vui. Đặc biệt, đội tuyển Việt Nam sẽ được nhận thưởng 1 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam vì chiến thắng đầu tiên trong vòng loại World Cup 2026.